Thắng trận, Jose Mourinho lại đưa Paul Pogba "lên mây"

Thể thaoThứ Tư, 28/12/2016 17:54:00 +07:00

Có thêm một trận đấu tốt trong màu áo Manchester United, Paul Pogba lại được Jose Mourinho dành cho những lời khen "có cánh" trong buổi họp báo sau trận.

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ cùng Manchester United, Paul Pogba đang dần cho thấy sự hòa nhập với lối chơi chung và chứng tỏ bản thân xứng đáng với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng.

Video: Manchester United 3-1 Sunderland

Trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland, Paul Pogba đã để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo (cho Zlatan Ibrahimovic) lập công cùng nhiều pha dứt điểm nguy hiểm (1 cú sút trúng cột dọc). Hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò, Jose Mourinho cho biết:

"Premier League luôn là giải đấu khó khăn. Bạn chơi bóng 3 hay 4 năm ở Italia và khi chuyển đến chơi tại đây, bạn sẽ thấy mọi thứ thật khác biệt.

p1

 Pogba đang dần hòa nhập với Manchester United. Ảnh: Daily Mail

Cậu ấy đã chơi tốt và sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Mùa giải sau, Pogba sẽ đạt đến phong độ đỉnh cao".

Paul Pogba từng chia sẻ về giấc mơ đoạt Quả bóng vàng châu Âu. Theo Jose Mourinho, đây không phải ước vọng xa vời và tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể chinh phục danh hiệu danh giá này trong tương lai không xa.

"Ở thời điểm này, nếu bạn không phải "cỗ máy ghi bàn", bạn đừng mơ tới Quả bóng vàng. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi, chắc chắn là vậy. Pogba không thể bỏ lỡ nó chỉ vì cậu ấy không phải cỗ máy ghi bàn.

p2

 Theo Mourinho, Pogba có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng

Pogba là mẫu tiền vệ luôn hướng tới những bàn thắng và cậu ấy có đủ điều kiện để làm điều đó. Trong quan điểm của tôi, Pogba là tiền vệ số 1 thế giới.

Cậu ấy còn rất trẻ và đủ khả năng cải thiện hơn nữa".

Đến thời điểm này, Paul Pogba đã có 3 bàn thắng cùng 3 đường chuyền thành bàn sau 17 trận ra sân ở Premier League. Trong 7 trận gần nhất, cựu tiền vệ Juventus góp dấu giầy vào 5 bàn thắng (ghi 1 bàn, kiến tạo 4 lần) và được chấm điểm cao nhất trong đội hình Quỷ đỏ với 7,78 điểm (theo Whoscored).

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn