Thắng tối thiểu, Juve biến Chelsea thành cựu vương

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Đã chẳng có một sự giúp đỡ nào từ phía Shakhtar khi đội bóng Ukraine bại trận trước Juve và đẩy Chelsea xuống chơi ở Europa League

(VTC News) - Đã chẳng có một sự giúp đỡ nào từ phía Shakhtar khi đội bóng Ukraine bại trận trước Juve và đẩy Chelsea xuống chơi ở Europa League.


Chỉ cần hòa là đđđi tiếp nhưng Juventus vẫn chọn lối đá tấn công khi hành quân tới Ukraine. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đội bóng của Conte chưa bao giđược đánh giá quá cao khả năng phòng ngự.

Chính tâm lý ấy của đội bóng thành Turin cộng với sự thoải mái của đội chnhà đã tạo ra rất nhiều tình huống hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng nhau, với những pha tấn công qua lại đẹp mắt.

Tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi, và nó thuộc về các vị khách Italia. Phút 56, sau đường căng ngang của , Olexandr Kucher đã lúng túng đưa bóng vào lưới nhà.

Với chiến thắng tối thiểu này, Bà đầm già thành Turin đã leo lên ngôi đầu bảng E. Shakhtar Donetsk đứng thứ nhì, còn Chelsea chính thức trở thành cựu vương.



Giả Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn