Thắng Syria trên chấm 11m, Thái Lan tranh cup Nhà vua với Jordan

Thể thaoThứ Bảy, 04/06/2016 09:57:00 +07:00

Thầy trò HLV Kiatisak đã vượt qua Syria bằng loạt sút 11 mét cân não ở trận mở màn Cúp Nhà vua lần thứ 44 (King's Cup 2016), qua đó giành vé vào chung kết gặp Jordan.

aĐây là dịp để cả Thái Lan và Syria cọ xát để hướng đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018, vì thế HLV của hai đội đều tung ra sân với đội hình mạnh nhất nhằm có những thử nghiệm mới. Trong khi đó, Thái Lan với lợi thế sân nhà đã tạo ra được sức ép ngay từ đầu trận.

Video bàn thắng ĐT Thái Lan 2-2 ĐT Syria

Tuy nhiên, ĐT Syria đã "lột xác" hoàn toàn so với trận đấu giao hữu thua ĐT Việt Nam 0-2 trên sân Mỹ Đình ngày 31/5 vừa qua. Các cầu thủ của đội bóng Tây Á nhiều lần làm chao đảo khung thành của thu môn đội chủ nhà bằng những pha bóng kĩ thuật.

Thế nhưng, tận dụng sai lầm của hàng thử đội khách, ĐT Thái Lan đã có được 2 bàn dẫn trước ngay trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Syria đã đẩy cao đội hình tấn công và thành quả họ có được là 2 bàn thắng gỡ hòa ở phút 60 và 80, qua đó buộc 2 đội phải bước vào phân thắng bại trên chấm 11 mét.

syria

Thái Lan giành vé vào chung kết King's Cup 2016 

Trong loạt đấu súng cân não, đoàn quân của HLV Kiatisak đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-6, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết King's Cup 2016 gặp ĐT Jordan, đội bóng đã đánh bại UAE với tỷ số 3-1 trước đó.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi để thua 2 bàn trong hiệp hai và đẩy đội bóng vào tình thế khó khăn là phân thắng bại trên chấm 11 mét. Tuy nhiên, "Zico Thái" cho biết ĐT Thái Lan sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Jordan. Trước trận đấu với Syria, thầy trò HLV Kiatisak đã có mặt trên khán đài để xem Jordan đánh bại UAE.

Trận chung kết King's Cup 2016 giữa Thái Lan vs Jordan sẽ diễn ra vào chiều ngày 5/6 tới.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn