Thắng sít sao SLNA, B.Bình Dương vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể thaoThứ Tư, 24/06/2015 07:47:00 +07:00

Bằng lối đá thực dụng và toan tính, B.Bình Dương đã giành chiến thắng sít sao trước đội chủ nhà SLNA hừng hực khí thế

(VTC News) - Bằng lối đá thực dụng và toan tính, B.Bình Dương đã giành chiến thắng sít sao trước đội chủ nhà SLNA hừng hực khí thế.
Highlight SLNA 1-2 B.Bình Dương
Dù làm khách của SLNA nhưng B.Bình Dương lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên sau khoảng 10 phút đầu bị ngợp, đội bóng xứ Nghệ đã lấy lại được thế trận. Affoloh và Phi Sơn thi nhau uy hiếp khung thành của đội bóng đất Thủ.

Khi mà các CĐV chủ nhà chưa hết vui mừng thì SLNA lại bất ngờ để thủng lưới. Phút 18, từ quả tạt chính xác bên cánh phải, Anh Đức chọn đúng vị trí, đánh đầu mở tỷ số.

Bàn thắng của B.Bình Dương khiến tinh thần thi đấu của SLNA bị chùng xuống. Chỉ đến cuối hiệp 1, những pha đi bóng kỹ thuật của Phi Sơn mới giúp đội bóng áo vàng tìm lại sự hưng phấn. Mặc dù vậy, vận may không mỉm cười với SLNA.
SLNA thất thủ trước B.Bình Dương bản lĩnh và tỉnh táo hơn 
Phải sang đến hiệp 2, những nỗ lực của SLNA mới đem lại hiệu quả. Sau tình huống Đình Đồng ngã trong vòng cấm, đội trưởng Quang Tình sút panenka kỹ thuật trên chấm 11m, quân bình tỷ số ở phút 47.

Đáng ngạc nhiên là chưa đầy 4 phút sau, hậu vệ Mạnh Hùng lại mắc sai lầm, phạm lỗi trong vòng cấm. Cũng giống như quả phạt đền đầu tiên, Abass không mắc bất cứ sai lầm nào, một lần nữa lập lại thế dẫn trước cho đội khách.

Tới lúc này, SLNA lộ rõ tâm lý nôn nóng. Những pha phối hợp của các học trò HLV Quang Trường thường không tìm được "đầu ra", và thường phải kết thúc bằng những cú sút từ xa.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm, B.Bình Dương giành chiến thắng sít sao 2-1 và ghi tên vào vòng bán kết Cúp Quốc gia 2015.
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn