Thắng sít sao, Juventus theo chân Man City đi tiếp

Thể thaoThứ Năm, 26/11/2015 07:01:00 +07:00

Bảng đấu được mệnh danh là tử thần của vòng bảng Champions League lại kết thúc một cách nhanh gọn với kết quả có lợi dành cho Juventus và Man City

(VTC News) - Bảng đấu được mệnh danh là tử thần của vòng bảng Champions League lại kết thúc một cách nhanh gọn với kết quả có lợi dành cho Juventus và Man City.

Từng để thua Juventus ở lượt đi nhưng Man City mới là đội giành được tấm vé đầu tiên ở bảng tử thần để vào vòng 16 đội. Chính bởi vậy, thầy trò Pellegrini hoàn toàn thoải mái khi tái đấu "Bà đầm già" ở Turin.
Juventus đã giành vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu
Juventus đã giành vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu 

So với thất bại muối mặt trước Liverpool cuối tuần vừa rồi, Man City có 3 sự thay đổi, đó là Otamendi, Clichy, và Fernandinho đá chính. Đại diện nước Anh cũng chơi đôi công sòng phẳng với Juventus trong phần lớn thời gian hiệp 1.

Thế trận hấp dẫn này được kết thúc bằng bàn mở tỷ số phút 18 của Mandzukic. Pha đệm bóng ở cự ly gần của chân sút Croatia giúp đội chủ nhà có cơ sở lùi về sân nhà để đá phản công.

Chính bởi vậy, tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến khi hết giờ. Juventus vượt qua Man City để giành ngôi đầu bảng D, đồng thời đoạt luôn chiếc vé còn lại trong bảng tử thần.

Video bàn thắng Juventus vs Man City

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn