Thang máy rơi tự do, một người đàn ông chết thảm

Thời sựThứ Tư, 21/09/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông bước xuống từ tầng 4 của tòa nhà trong cầu thang máy rơi xuống tự do.

(VTC News) – Đang bước chân từ tầng 4 ở thang máy tòa nhà cao tầng xuống dưới, do hệ thống điện bị ngắt đột ngột người đàn ông trạc tuổi 40 rơi xuống tầng hầm chết thảm.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 9 giờ 40 phút ngày 21/9, tại tòa nhà CT3 – Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Người dân sống ở khu vực này cho hay, vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ dưới tầng hầm của tòa nhà, khi chạy tới thì thấy một người đàn ông (chưa rõ danh tính) nằm bất động, máu me bê bết.

Tòa nhà nơi nạn nhân kém may mắn thiệt mạng.

Theo lời của nhiều người dân sống ở khu vực này, nạn nhân là khách ở khu vực khác tới tòa nhà. Vào thời điểm xảy ra tai nạn hệ thống điện của tòa nhà bị ngắt đột ngột, người đàn ông này đang ở tầng 4 trong cầu thang máy đi xuống. Nhiều khả năng do bước lỡ chân nên xảy ra tai nạn.

Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường cho thấy, hệ thống số, nút ấn thang máy của tòa nhà “có vấn đề”. Nhiều nút ấn đã bị bong tróc.

Nạn nhân được đưa ra khỏi tòa nhà.

Các hộ dân sống ở đây nói rằng, hệ thống thang máy của tòa nhà bị hỏng hóc nhiều lần. Họ đã báo lên Công ty Contresxim – Đơn vị quản lý tòa nhà CT3 nhiều lần song đều không được sửa chữa.


Được biết, tòa nhà CT3 đi vào hoạt động từ năm 2006. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ


Mai Anh Tuân

Bình luận
vtcnews.vn