Thắng lớn, tướng Phúc hết lời ngợi khen học trò

Thể thaoChủ Nhật, 08/12/2013 06:53:00 +07:00

(VTC News) - HLV của đội U23 Việt Nam tỏ ra rất hài lòng về phong độ cao của các cầu thủ tiền đạo trong trận đại thắng U23 Brunei chiều nay.

(VTC News) - HLV của đội U23 Việt Nam tỏ ra rất hài lòng về phong độ cao của các cầu thủ tiền đạo trong trận đại thắng U23 Brunei chiều nay.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tại SEA Games 27 đã diễn ra theo kịch bản không thể thuận lợi hơn. Ngay trong hiệp 1, U23 VN đã vượt lên dẫn trước 3-0 và sau đó tiếp tục ghi thêm 4 bàn nữa trong hiệp 2 để hoàn tất chiến thắng ấn tượng 7-0. Bên cạnh tỷ số, tướng Phúc tỏ ra rất hài lòng với phong độ của hang tiền đạo đội tuyển U23 trong trận đấu hôm nay.

Ông chia sẻ: “Điều tôi hài lòng nhất trong trận đấu ngày hôm nay là các tiền đạo đã không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ làm tường mà đã ghi bàn. Nhiều cầu thủ như Hà Minh Tuấn hay Lê Văn Thắng đã cởi bỏ được áp lực tâm l‎y và ghi bàn, điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển trong những trận đấu tiếp theo”.

HLV Hoàng Văn Phúc dành lời ngợi khen cho các học trò (Ảnh: Hà Thành)

Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc cũng nhấn mạnh rằng “đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và trước mắt có nhiều đối thủ mạnh hơn rất nhiều, vì vậy ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ nghiên cứu kỹ băng hình để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Cả đội sẽ ở lại theo dõi trận đấu giữa Lào và Singapore để rút ra những bài học kinh nghiệm cần thiết. U23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một để lọt vào bán kết, sau đó mới tính toán tiếp”.

Trong khi đó, HLV Kwon Oh Soon của U23 Brunei cũng đã dành cho đối thủ những lời khen ngợi sau màn trình diễn vào chiều nay.

Ông nói: “Nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở SEA Games và các giải đấu lớn, trong khi Việt Nam là một đội bóng rất mạnh và ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chúng tôi đã theo dõi và tìm hiểu về đội Việt Nam khá kỹ trước trận đấu này, nhưng thực tế diễn ra trên sân lại hoàn toàn khác”.

Trận đấu tiếp theo của đội U23 Việt Nam sẽ là trước đối thủ U23 Singapore vào ngày 10/12.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn