Thắng giải 100 triệu đồng, hot boy trà sữa vẫn buôn bán xuyên Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/02/2017 16:29:00 +07:00

Lê Tấn Lợi không hề nghỉ Tết mà mở quán trà sữa liên tục để phục vụ khách hàng lẫn người hâm mộ.

Lên sóng 2 tập 10,11 của Thách thức danh hài đầu năm 2017 và giành giải thưởng 100 triệu đồng, Lê Tấn Lợi nhanh chóng trở thành hiện tượng. Anh liên tục khiến giám khảo cười dù không tốn nhiều kịch bản. Vẻ chân chất, thật thà, đáng yêu của anh chàng cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Chỉ trong vòng vài tuần sau khi lên sóng, Lê Tấn Lợi đã trở thành người nổi tiếng. Anh cho biết, bây giờ ra đường, ai cũng gọi anh là "hot boy trà sữa". Quán trà sữa của anh vì thế cũng trở nên đắt khách hơn. Nếu trước đây, Tấn Lợi từng kêu ca bán trà sữa ế thì hiện tại không ngày nào quán vắng khách. 

thang giai 100 trieu,

Chàng hot boy trà sữa Tấn Lợi tươi rói trong những ngày đầu năm buôn bán đắt khách 

Quán trà sữa của Tấn Lợi nằm ở Tân An, Long An. Anh thuê một căn nhà hai tầng lầu. Tầng trệt và lầu 1 dùng để buôn bán, hai vợ chồng anh sống trên tầng 2. Tấn Lợi tiết lộ doanh thu của quán hàng ngày bây giờ tăng gấp 3,4 lần trước đây. Những ngày đông khách, gia đình anh phải có đến hơn 10 người phụ bán. Chính vì quán đông khách bất ngờ, Tấn Lợi cũng không kịp chuẩn bị gì nhiều cho Tết của riêng mình. Thắng giải thưởng 100 triệu đồng nhưng anh vẫn chưa kịp mua sắm hay sửa sang gì nhà cửa.

Trước Tết, anh chàng chỉ kịp dọn dẹp đơn giản nhà vì ngày nào cũng bận bán trà sữa đến tối. Khách đến quá đông, không muốn phụ lòng yêu mến của mọi người, Tấn Lợi chỉ nghỉ Tết đúng ngày mùng 1. Còn lại, quán trà sữa của anh mở xuyên Tết để phục vụ khách.

Dù đã nổi tiếng nhưng Tấn Lợi vẫn rất thân thiện. Anh tự tay pha chế các thức uống trong quán. Ai đến xin chụp ảnh kỷ niệm, anh cũng vui vẻ đồng ý. 

Được biết, Tấn Lợi sẽ còn xuất hiện ở Thách thức danh hài vào khoảng cuối tháng 2 trên HTV7 với tập Gala đặc biệt. Anh chàng đang rất háo hức trong lần tiếp theo lên sóng truyền hình vì đó là cơ hội để tiếp tục quảng bá cho quán trà sữa.

thang giai 100 trieu,

Bên ngoài quán trà sữa của Tấn Lợi ở Long An 

Khách đến uống trà sữa ngồi chật kín, thậm chí còn kê bàn ra trước cửa. Dù quán hiện tại rất đông nhưng Tấn Lợi chưa có ý định mở thêm quán. Anh muốn duy trì tiếp mô hình buôn bán này để có thể trông nom, những ai yêu thích mình cũng có thể đến gặp và chụp ảnh kỷ niệm cùng anh nếu muốn.

Nói về dự định năm 2017, Tấn Lợi hạnh phúc chia sẻ, anh đã chuẩn bị đều ra giêng tổ chức đám cưới với "cô vợ mập" của mình. Anh chàng cho biết, gần đây, anh nổi tiếng nên có rất nhiều fan nữ đến xin chụp ảnh cùng nhưng "vợ mập" cũng rất thông cảm. "Nó không bao giờ ghen với Lợi về mấy cái chuyện này đâu." - Lê Tấn Lợi nói về vợ.

Bên cạnh đó, Tấn Lợi cũng đang tìm hiểu thêm về một cuộc thi nữa để thử sức trong năm tới. "Dạo này bận quá nên tôi chưa có thời gian để xem thông tin tuyển sinh các cuộc thi ca hát như mong muốn của mình. Vài hôm nữa rảnh sẽ nghiên cứu" - Tấn Lợi chia sẻ.

thang giai 100 trieu,

Tấn Lợi đang nghiên cứu thêm để tham gia một cuộc thi nữa vào năm sau 

Anh chàng cũng thật thà cho biết thêm: "Tôi muốn đi thi thêm một cuộc thi nữa, không phải để cầu mong vào showbiz mà để quảng cáo quán trà sữa cho nhiều người biết hơn nữa. Việc có theo nghệ thuật hay không còn tùy duyên, cái đó đâu ai quyết định được".

Lê Tấn Lợi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành và Trường Giang vì cảm thấy hai danh hài đã tiên đoán rất đúng về sự đắt khách của quán trà sữa. 

Cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường của Tấn Lợi:

thang giai 100 trieu,

Quán trà sữa của Tấn Lợi luôn đắt khách từ sáng đến tối xuyên Tết. 

thang giai 100 trieu,

Anh chàng tự tay pha chế các món nước cho khách. 

thang giai 100 trieu,

Tấn Lợi vừa tự pha chế, vừa tự đứng quầy tính tiền cho khách. 

thang giai 100 trieu,

Khách của Tấn Lợi đa phần là các fan nữ yêu mến anh đến để thưởng thức trà sữa lẫn gặp thần tượng. 

thang giai 100 trieu,

 Không gian quán trà sữa của Tấn Lợi.

thang giai 100 trieu,

Những lúc bắt đầu buôn bán thì khách sẽ phủ đầy thế này! 

thang giai 100 trieu,

Khách đông từ bên trong ra đến bên ngoài hành lang. 

thang giai 100 trieu,

 Mọi người chọn lựa quán của "hot boy trà sữa" là nơi gặp gỡ bạn bè, gia đình trong dịp Tết.

thang giai 100 trieu,

Tối khuya khách vẫn phủ kín ở trước cửa quán. 

thang giai 100 trieu,

Bận rộn cả ngày với quán trà sữa, anh chàng có rất ít thời gian để dọn dẹp nhà cửa hay ăn Tết lâu. 

thang giai 100 trieu,

Ngôi nhà anh vẫn bề bộn trong dịp Tết vì quán tất bật với việc buôn bán. 

thang giai 100 trieu,

Không gian bếp đơn sơ ở nhà anh. 

Video hot boy trà sữa thi Thách thức danh hài

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn