Thang Duy cảm ơn vì Trần Quán Hy tỏ tình gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/06/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Thang Duy tỏ ra bình thản đón nhận sự ngưỡng mộ mà Trần Quán Hy dành cho mình.

(VTC News) -  Nữ diễn viên Thang Duy tỏ ra bình thản đón nhận sự ngưỡng mộ mà Trần Quán Hy dành cho mình.

Ngày 26/6, Trần Quán Hy đã đăng một tấm ảnh của Thang Duy trên blog cá nhân cùng lời tỏ tình : “Tôi rất thích cô ấy, ai có thể giúp tôi chuyển lời đến cô ấy không?”

Trong khi cộng đồng mạng đang còn nghi ngờ liệu đây có phải là trò đùa của Trần Quán Hy hay không thì đúng một ngày sau, anh chàng này tiếp tục đăng thêm một tấm ảnh nữa của nữ diễn viên xinh đẹp lên blog cá nhân mà không kèm theo bất cứ chia sẻ nào khác.

 
Những tấm ảnh Thang Duy và lời tỏ tình của Trần Quán Hy trên blog. 

Việc Don Juan HongKong công khai tán tỉnh Thang Duy trên blog đã thu hút được những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Những antifan cho rằng, đối với một người “không thể một ngày sống thiếu phụ nữ” như Trần Quán Hy thì tất cả những lời tán tỉnh đường mật của anh chàng này đều không thể tin tưởng được, các fan của Thang Duy còn la ó và yêu cầu Trần Quán Hy hãy buông tha cho thần tượng của họ.

Cộng đồng mạng không tin tưởng vào những lời lẽ của Trần Quán Hy. 

Một số khác lại cho rằng, có lẽ lần này Trần Quán Hy thật lòng rung động trước nữ diễn viên Sắc, Giới bởi cô là một diễn viên tài năng, Trần Quán Hy trước hết cảm thấy ngưỡng mộ cô, cùng với đó, sắc đẹp của Thang Duy đã khiến anh chàng xiêu lòng và phải thốt lên lời tỏ tình gây sốc như trên blog.

Tối qua 28/6, Thang Duy cùng đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Young đã có mặt tại họp báo quảng bá cho Thu muộn. Khi được hỏi về những suy nghĩ khi được Trần Quán Hy tỏ tình, Thang Duy cho biết, đối với cô, Trần Quán Hy giống như một người bạn, một người hâm mộ, cô tỏ ý cảm ơn những tình cảm mà Trần Quán Hy dành cho mình và ngỏ ý muốn mời anh đến xem bộ phim mới nhất của cô.

 
Thang Duy gửi lời cảm vì tình cảm cùa Trần Quán Hy dành cho mình. 

Thu muộn là bộ phim do Trung Quốc và Hàn Quốc hợp tác sản xuất, phim kể về một mối tình lãng mạn giữa cặp tình nhân đặc biệt, một người là Anna – cô gái mang trong mình hai dòng máu Trung – Mỹ, một người là Hoon – một chàng trai người Hàn Quốc sống trên đất Mỹ (Hyun Bin đóng). Gặp nhau trên một chuyến xe và phải dùng đến ngôn ngữ thứ ba để giao tiếp song cả hai con người này chợt nhận ra, đây là một nửa của chính mình.

 
 
Những hình ảnh của "nữ thần" Thang Duy trong bộ phim Thu muộn. 

Chỉ sau ba ngày công chiếu tại Trung Quốc, doanh thu mà Thu muộn đạt được đã lên đến 25 triệu NDT (80 tỷ VND), nhanh chóng phá kỉ lục mà những bộ phim bom tấn của Hàn Quốc lập được tại đất nước này.

Bộ phim tiếp tục là một bước đệm khiến cho cái tên Thang Duy càng thêm nổi tiếng trên tòa châu Á, giống như bộ phim Sắc giới của đạo diễn Lý An đã làm năm 2007.

Hoài An

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây



Bình luận
vtcnews.vn