Thắng dễ West Brom, Man City quyết đua ngôi vô địch

Thể thaoThứ Ba, 22/04/2014 06:43:00 +07:00

(VTC News)- Chiến thắng 3-1 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 35 giúp Man City tiếp tục bám đuổi 2 đội phía trên Liverpool và Chelsea trong cuộc đua vô địch.

(VTC News)- Chiến thắng 3-1 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 35 giúp Man City tiếp tục bám đuổi 2 đội phía trên Liverpool và Chelsea trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

West Brom không phải là đối thủ xứng tầm của Man City. Chính vì thế, việc họ để bị thủng lưới ngay ở phút thứ 3 không khiến nhiều người ngạc nhiên. Zabaleta là người mở tỷ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Aguero và Demichelis; xen giữa hai pha lập công đó là bàn gỡ của West Brom.

Thắng trận 3-1, Man City có 74 điểm, kém Liverpool 6 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Họ sẽ có cơ hội thu hẹp cách biệt khi Chelsea và Liverpool gặp nhau ở vòng đấu tới. Ngoài ra, chấn thương David Silva gặp phải ở trận đấu này cũng có thể khiến HLV Pellegrini lo lắng. Tuy nhiên, với lực lượng dày, Man City đủ sức gây khó dễ cho Liverpool và Chelsea ở 4 vòng đấu cuối cùng.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn