Thắng đậm U23 Brunei, U23 Việt Nam vẫn gặp khó

Thể thaoThứ Hai, 09/12/2013 03:47:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi giải quyết được chuyện tập luyện trong ngày mới đến Myanmar, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lại gặp vô vàn những khó khăn khác

(VTC News) - Sau khi giải quyết được chuyện tập luyện trong ngày mới đến Myanmar, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lại gặp vô vàn những khó khăn khác.


Thắng U23 Brunei 7-0, U23 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 27. Cùng với trận hòa 1-1 của U23 Singapore trước U23 Lào, có thể nói, cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã tương đối rộng mở.
U23 Việt Nam gặp khó khăn trong việc tập luyện 

Chỉ cần trận đấu tiếp theo với U23 Singapore, Văn Quyết cùng các đồng đội có ít nhất 1 điểm, U23 Việt Nam hoàn toàn có quyền nghĩ tới vòng bán kết.
Mặc dù vậy, những khó khăn chưa dừng lại với U23 Việt Nam. Do sự sắp xếp không hợp lý của Ban tổ chức mà ngay trong sáng nay, các chàng trai áo đỏ đã phải xách giày ra sân tập. Theo cách nói của vị thuyền trưởng họ Hoàng, mọi giáo án tập luyện của ông đã bị phá sản.
Bình thường sau mỗi trận đấu, các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi vào sáng hôm sau để xem băng hình và rút kinh nghiệm. Sang buổi chiều, các cầu thủ mới ra sân thả lỏng để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày hôm sau.
Tuy nhiên với việc phải tập ngay trong buổi sáng, quá trình hồi phục của đội U23 sẽ không tiến được tiến hành như bình thường. Toàn đội đã tỏ ra khá mệt mỏi với quyết định này của Ban tổ chức.
Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đã có kiến nghị lên Ban tổ chức SEA Games 27, nhằm tránh hiện tượng này lặp lại lần nữa. Ngoài chuyện bố trí lịch tập thiếu khoa học, ông cũng phàn nàn về 2 lần nhầm đường của các tình nguyện viên khi dẫn đội tới sân tập Paunglong và sân thi đấu chính Neyar Thiri.
Hy vọng những chuyện tương tự sẽ không lặp lại với U23 Việt Nam, để các tuyển thủ của chúng ta có thể lực và tâm lý tốt nhất trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn