Thắng đậm, Real hoãn lễ đăng quang sớm của Barca

Thể thaoThứ Năm, 09/05/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News)-Trên sân nhà Bernabeu, Real đã trút một ‘cơn mưa bàn thắng’ vào lưới Malaga.

(VTC News)-Trên sân nhà Bernabeu, Real đã trút một ‘cơn mưa bàn thắng’ vào lưới Malaga.

Ở trận lượt đi, Malaga từng giành chiến thắng trước Real. Thế nên, khi hai đội tái đấu, Real quyết tâm trả món nợ đã vay, bất chấp tình hình nội bộ của họ đang rất rối ren.

Ngay từ phút thứ 3, Raul Albiol đã cụ thể hóa mục tiêu đó bằng bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, Malaga đã chứng tỏ họ không phải là đối dễ bị nuốt khi Santa Cruz nhanh chóng sút tung lưới Diego Lopez ở phút thứ 15, quân bình tỉ số trận đấu.

 Một chiến thắng rất đậm của Real trước Malaga.

Tưởng như sau bàn thắng này đội khách sẽ thi đấu hay hơn. Thế nhưng, bi kịch của họ lại bắt đầu từ đây. Phút thứ 21, Sanchez phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm. Lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, còn Malaga rơi vào thế phải thi đấu thiếu người khi Sanchez bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Trước cơ hội ghi bàn ngon ăn, song CR7 lại không thể thắng được thủ môn đối phương. Dù vậy, không lâu sau đó Ronaldo đã sửa sai bằng một cú sút tinh quái hạ gục thủ môn đối phương lần thứ hai, giúp Real vượt lên dẫn trước.

Tiếp đà hưng phấn, trước khi hiệp một khép lại, Real tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa do công của Mesut Ozil và Benzema. Trong khi Malaga cố gắng gượng dậy với pha lập công của Antunes ở phút thứ 33.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, đội khách đã không thể cải thiện được tình, thậm chí họ còn mất thêm người khi trung vệ Demichelis lĩnh thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với một thẻ đỏ.

Thi đấu trong thế 9 người nên không quá ngạc nhiên khi Malaga để Modric và Di Maria sút tung lưới thêm hai lần nữa, đành ngậm ngùi rời sân Bernabeu với một trận thua có tỉ số như một set tennis.

Với Real, trận thắng hoành tráng 6-2 trước Malaga không chỉ giúp họ củng cố vị trị nhì bảng mà còn hoãn lễ đăng quang sớm Barca.


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn