Thắng cách biệt Jordan, Thái Lan vô địch King's Cup 2016

Thể thaoThứ Hai, 06/06/2016 08:04:00 +07:00

Thầy trò HLV Kiatisak đã lên ngôi vô địch cúp Nhà vua lần thứ 44 (Kings's Cup 2016) sau khi đánh bại Jordan với tỷ số 2-0 ở trận chung kết.

ĐT Jordan đã thể hiện được sức mạnh của mình khi đánh bại UAE với tỷ số 3-1 ở trận mở màn King's Cup 2016, trong khi Thái Lan lại vất vả vượt qua Syria bằng loạt sút 11 mét. Cả hai đội đều được đánh giá cao và trận chung kết đã diễn ra hết sức hấp dẫn như khán giả mong đợi.

thailan

ĐT Thái Lan đánh bại Jordan ở trận chung kết King's Cup 2016 

Với lợi thế sân nhà, ĐT Thái Lan đã nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra được nhiều cơ hội về phía đội Jordan. Thế nhưng, các chân sút của đội bóng xứ Chùa vàng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Jordan với sở trường bóng bổng và lợi thế về chiều cao nên cũng tạo nên nhiều pha sóng gió trước khung thành của đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, hiệp một trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Video bàn thắng Thái Lan 2-0 Jordan:

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Kiatisak đã dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 52, Kroekrit Thaweekarn đã mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. Bị thủng lưới trước, ĐT Jordan đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

kiatisuk

 Thầy trò HLV Kiatisak ăn mừng chức vô địch

Trong khi đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng thì hàng phòng ngự của đội khách đã lơ là và để cho Thái Lan có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 80, Kroekrit Thaweekarn đã lập cú đúp để ấn định chiến thắng 2-0 cho Thái Lan, đem về danh hiệu King's Cup lần thứ 44 cho đội bóng xứ Chùa vàng.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn