Thắng B.Bình Dương, HAGL nhận nửa tỷ tiền thưởng từ bầu Đức

Thể thaoThứ Ba, 21/07/2015 03:05:00 +07:00

Đánh bại đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng 17 V-League, HAGL nhận được nửa tỷ tiền thưởng từ bầu Đức.

(VTC News) – Đánh bại đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng 17 V-League, HAGL nhận được nửa tỷ tiền thưởng từ bầu Đức.

Mức thưởng này nằm trong quy định của đội bóng mà bầu Đức đặt ra từ đầu mùa với điều kiện đội bóng có lãi. Tuy nhiên, ông bầu phố Núi vẫn quyết định chi 500 triệu thưởng cho thầy trò HLV Graechen trong bối cảnh, đội đang cần một cú hích tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa giải.
Clip màn ngược dòng khó tin của HAGL trước B.Bình Dương
Dù chưa có thông kê cụ thể, nhưng việc gặp phải nhiều vấn đề với cầu thủ ngoại cùng lượng khán giả giảm sút so với đầu mùa, mục tiêu có lãi của HAGL ở mùa này mà bầu Đức tuyên bố trước mùa giải cũng ảnh hưởng không nhỏ.
Vào giữa tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo cũng sẽ đầy khó khăn trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng. Hiện tại, đội bóng phố Núi đã có mặt ở thành phố sông Hàn để chuẩn bị cho trận đấu. Chiều nay, thầy trò HLV Graechen sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Chi Lăng.
Sau chiến thắng trước B.Bình Dương, HAGL đã trở lại vị trí thứ 11 trên BXH, bên cạnh tinh thần của đội bóng được cải thiện hơn rất nhiều. Dù vậy, Công Phượng và các đồng đội vẫn phải nỗ lực 200% cho cuộc chiến trụ hạng mùa này.
Ở trận lượt đi, SHB Đà Nẵng đã thất thủ 0-1 trước HAGL và ở trận lượt về này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quyết đòi nợ. Đội bóng sông Hàn hiện đang xếp thứ 9 trên BXH với 22 điểm.
Clip HAGL hạ SHB Đà Nẵng ở lượt đi

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn