Tháng 8 tung hoành cùng các bộ phim đặc sắc nhất (phần 1)

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 04:21:00 +07:00

Các bộ phim bom tấn đang gấp rút được tung ra trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ điện ảnh. Cùng điểm qua các phim "hot" sẽ ra rạp trong tháng 8 này nhé!

Các bộ phim bom tấn đang gấp rút được tung ra trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ điện ảnh. Cùng điểm qua các phim "hot" sẽ ra rạp trong tháng 8 này nhé!

Tháng 8 đánh dấu sự kết thúc của mùa hè - một trong những mùa phim cao điểm trong năm. Hãy điểm qua các phim sẽ đồng hành cùng đời sống giải trí của bạn trong tháng 8 nhé!

1. Mission Impossible 5: Rouge Nation

Ngày khởi chiếu: 31/7

Tài tử Tom Cruise đã quay trở lại với vai diễn “đinh” của mình là chàng điệp viên Ethan Hunt lãng tử, tài giỏi mà cũng hết sức liều mạng. Phần 5 của loạt phim "Mission Impossible" với những pha hành động mạo hiểm gần như “không tưởng” được thực hiện bởi chính Tom Cruise mà không cần đóng thế, hứa hẹn sẽ khiến bạn bùng nổ trong phấn khích.

"Mission Impossible: Rouge Nation" tiếp nối câu chuyện của phần 4 khi Ethan và các đồng nghiệp của mình phải triệt tiêu tổ chức khủng bố Syndicate, một tổ chức bí ẩn đang âm mưu khuynh đảo thế giới. Họ gặp phải vô vàn khó khăn khi tổ chức IMF lại bị đóng cửa bởi lý do gây nguy hiểm và tổn hại các mối quan hệ ngoại giao.

2. Fantastic Four

Ngày dự kiến khởi chiếu: 7/8

Một phim siêu anh hùng khác đến từ “lò” của Avengers và Guardians of the Galaxy: Marvel. 10 năm sau khi bom tấn phòng vé về bộ Tứ được ra mắt khán giả phát hành bởi hãng 20th Century Fox, bốn nhà khoa học bị biến đổi gien đã quay trở lại với dàn diễn viên trẻ hơn là Miles Teller, Kate Mara và Michael B.

Tiến sĩ Richard Reeds rủ ba người bạn khác của mình là Ben Grim, chị em Susan và Johnny Storm cùng tham gia thử nghiệm một thiết bị khoa học mới. Sự cố xảy ra và cơ thể của họ bị biến đổi, đem đến cho họ các sức mạnh của những siêu anh hùng.

3. Vacation

Ngày dự kiến khởi chiếu: 7/8

Phim hài "Vacation" hứa hẹn đem đến những tràng cười “không nhặt được mồm” cho khán giả vào những ngày cuối hè. Để hâm nóng tình cảm với vợ và gần gũi hơn với cậu con trai duy nhất, nhân vật chính Rusty Griswold đã lên kế hoạch cho một kì nghỉ gia đình thân mật tại công viên Walley World. Đáng tiếc hàng loạt tình huống trớ trêu diễn ra khiến kì nghỉ trở thành một thảm họa.

Ngoài các diễn viên chính như Ed Helms, Christina Applegate, Leslie Mann, "Vacation" còn có sự tham gia của “thần Sấm Thor” Chris Hemsworth. Những cảnh quay nhạy cảm của Chris trong phim chính là nguyên nhân phim bị dán nhãn cấm trẻ em dưới 17 tuổi.

4. Perfect Proposal

Ngày dự kiến khởi chiếu: 7/8

Được phát hành ở Việt Nam với nhan đề “Âm mưu của Lọ Lem”, phim Hàn Quốc "Perfect Proposal" là tác phẩm của đạo diễn Yoon Jae Gu, dựa trên tiểu thuyết "La Femme de paille" của nhà văn Catherine Arley. Phim có sự tham gia của các diễn viên Im Soo Jung, Yoo Yeon Seok và Shin Hyun Jung.

Nhân vật Ji Yeon của Im Soo Jung đang phải đối mặt với cảnh nợ nần ngập đầu thì nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ Sung Yeol, thư kí của một công ty hàng hải và sòng bạc. Anh ta đồng ý trả lương 5000 USD một tháng cho Ji Yeon để cô lên sống trên một du thuyền sang trọng với Kim Seok Gu, một nhà tài phiệt phải ngồi xe lăn. Điều kiện của hắn ta là cô phải quyến rũ Seok Gu để lại toàn bộ tài sản cho cô và chia đôi với Sung Yeon.

5. The Man from U.N.C.L.E

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/8

Trước khi người hâm mộ Henry Canvil được diện kiến anh trong siêu phẩm "Batman v Superman" năm 2016, họ có thể tạm thỏa mãn với một tác phẩm khác hứa hẹn không kém: "The Man from U.N.C.L.E."

Lấy bối cảnh những năm 1960 của thời kì Chiến tranh lạnh, bộ phim hành động hài này kể về sự hợp tác bất đắc dĩ giữa hai chính phủ Mỹ và Nga nhằm ngăn chặn một âm mưu khủng bố nhắm đến vũ khí hạt nhân. Henry Canvil trong vai điệp viên CIA Napoleon Solo sẽ kết hợp với Armie Hamer đảm nhận vai điệp viên KGB Illya Kuryakin. Hai bóng hồng đồng hành cùng hai chàng điệp viên đẹp trai sẽ là Alicia Vikander và Elizabeth Debicki.

6. Pixels

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/8

Khi nghĩ về chủ đề Trái Đất bị xâm lăng, người ta luôn nghĩ đến những con quái vật hung hăng hoặc người ngoài hành tinh sở hữu vũ khí hiện đại. Nhưng ít ai ngờ có một ngày Trái Đất lại bị tấn công bởi những nhân vật của các trò chơi điện tử kinh điển: Pacman, Donkey King…

Năm 1982, một phi thuyền mang theo các trò chơi điện tử đại diện cho văn minh người Trái Đất được gửi ra ngoài không gian mang theo một thông điệp hòa bình, tìm kiếm sự sống ở các hành tinh khác. Năm 2015, Trái Đất bất ngờ bị tấn công bởi những quái thú mang hình dạng của các nhân vật trò chơi điện tử năm xưa. Để cứu thoát hành tinh mẹ khỏi sự xâm lăng kì quặc này, các nhà khoa học đã phải viện đến sự giúp đỡ những “cao thủ làng game”. Phim có sự tham gia của danh hài Adam Sandler cùng các diễn viên Kevin James, Michelle Monaghan và Peter Dinklage.

7. Self/less

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/8

"Self/Less" nói về đề tài hoán đổi thân thể và kí ức của thân xác, với câu chuyện của nhà tỷ phú Damian Hale (Ben Kingsley). Khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư không có thuốc chữa, ông quyết định cầu viện đến sự giúp đỡ của một phương pháp y học là “đổi xác” để duy trì mạng sống của mình. Damian tráo đổi ý thức với một chàng trai khỏe mạnh là Edward (Ryan Reynolds). Hoàn toàn với thân thể mới mẻ này, Damian chuyển về sống tại New Orleans, nơi Edward đang sinh sống. Cuộc sống quen thuộc kích thích kí ức của thân thể Edward và có nguy cơ xóa xổ ý thức của Damian, khiến ông bắt đầu nghi ngờ với quyết định của mình.

8. The Fear of Darkness

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/8

"The Fear from Darkness" với nhan đề tiếng Việt "Ám ảnh bóng đêm" là phim kinh dị duy nhất góp mặt trong tháng 8. Phim xoay quanh câu chuyện về Tiến sĩ Tâm lý học Sarah Faithfull (Maeve Dermody) được mời tham gia điều tra về vụ mất tích bí ẩn của một cậu sinh viên. Mọi nghi vấn dồn về phía Skye Williams, người đã ở cùng cậu sinh viên vào thời điểm đó. Uẩn khúc nằm ở chỗ có rất nhiều vết máu trên tường của căn nhà, nhưng lại không có xác chết nào. Dấn thân điều tra, Tiến sĩ Sarah bắt đầu phát hiện ra dấu vết của những kẻ “không phải người”.

9. The Assasination

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/8

"The Assasination" được xem là một bom tấn của điện ảnh khi được đầu tư đến 16 triệu USD với sự góp mặt của các diễn viên gạo cội làng giải trí Hàn Quốc như Jun Ji Hyun, Lee Jung Jae, Han Jung Woo và được đạo diễn bởi Choi Dong Woon. Với đề tài điệp viên, phim lấy bối cảnh thời Nhật Bản cai trị Hàn Quốc vào những năm 1930, xoay quanh các vụ ám sát các quan chức thân Nhật của chính phủ Hàn từ một tổ chức cách mạng.

10. Kungfu Phở

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/8

Chuyện phim xoay quanh cuộc chiến của hai gia tộc Vũ Gia và Cồ Gia kéo dài hai mươi lăm năm, một cuộc chiến tranh giành tình yêu và bí kíp nấu phở được truyền sang cả đời con cháu. Mô típ đối đầu khá quen thuộc nhưng với mục tiêu vừa lạ vừa quen, lại rất “ngon miệng” là món Phở, "Kungfu phở" đang thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả yêu điện ảnh Việt.

Phim là cột mốc đánh dấu sự tái xuất của NSƯT Mỹ Duyên sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ Linh Sơn và Diễm My 9x cũng là một yếu tố hấp dẫn của phim. Trong "Để mai tính 2", Linh Sơn ra sức theo đuổi Diễm My nhưng lại để chiếm tài sản gia đình cô, còn trong "Kungfu phở" hai người tuy cãi nhau thường xuyên vì mối thâm thù của hai gia đình nhưng đến cuối lại tìm thấy tình yêu đích thực. 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn