Thần tượng thuở mới vào nghề của Trấn Thành tiết lộ yêu Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/12/2015 06:49:00 +07:00

Trấn Thành đã có dịp chạm trán với thần tượng một thời khi vào vai phóng viên hay tọc mạch chuyện đời tư của nghệ sỹ Lê Giang - Hoa hậu mới đăng quang.

(VTC News) - Trấn Thành đã có dịp chạm trán với thần tượng một thời khi vào vai phóng viên hay tọc mạch chuyện đời tư của nghệ sỹ Lê Giang - Hoa hậu mới đăng quang.

Tập 8 'Ơn giời, cậu đây rồi!' lên sóng VTV3 tối qua (19/12) với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống.

Dàn trưởng phòng của tập này gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời của chương trình bao gồm: Miko Lan Trinh, Tấn Hoàng, Lê Giang và Giang Còi.
ơn giời cậu đây rồi tập 8
Ở tình huống thứ hai, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán với thần tượng một thời của mình, nghệ sỹ Lê Giang.

Trong khi Trấn Thành hóa thân một anh phóng viên hay tọc mạch chuyện đời tư của sao, thì Lê Giang vào vai cô Hoa hậu mới đăng quang và đang đi nghỉ dưỡng tại một vùng biển.

Sự gặp gỡ giữa hai người không hề tình cờ và theo lời anh phóng viên giải thích thì anh ta đã canh me tại chỗ này để đợi người đẹp từ rất lâu rồi. Đồng ý trả lời phỏng vấn, hoa hậu Lê Giang bị Trấn Thành xoay như chong chóng khi liên tục đặt ra những câu hỏi cắc cớ.

Ở một tình tiết đặc biệt, khi được hỏi 'Bây giờ chị yêu ai?', Lê Giang đã không chần chừ mà đáp 'Yêu Hoài Linh'. Câu đối đáp khiến khán giả trường quay lẫn nam giám khảo phì cười thích thú.

Trước nghi vấn nguyên nhân lựa chọn Hoài Linh, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ: 'Thấy ốm nên yêu. Tại em thích ăn xương'.

Video Lê Giang tiết lộ yêu Hoài Linh vì 'thích ăn xương':
trấn thành lê giang
Ở một diễn biến khác, khi Trấn Thành yêu cầu khách mời chinh phục người tình trong mơ của cô – danh hài Hoài Linh, nữ diễn viên ngay lập tức tạo dáng, làm duyên và ca hẳn một đoạn tân cô giao duyên ngọt lịm khiến cả trường quay xiêu lòng.


Tình tiết bước ngoặc của tiểu phẩm là khi nhân vật người mẹ nghèo túng của tân hoa hậu do Puka đảm nhiệm xuất hiện. Trước nghi vấn nói dối, bỏ bê gia đình của phóng viên, Lê Giang đã xoay chuyến tình huống rất tốt khi lợi dụng chiếc vòng đeo tay của Puka và cho rằng nó có giá trị lên đến 3,7 tỷ.

Một đứa con bất hiếu thì không thể nào bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua quà cho mẹ của mình. Sự đáp trả của khách mời khiến trưởng phòng cũng phải bó tay. Sau đó, một nhân vật khác tự nhận là ông bầu của Hoa hậu xuất hiện, tố Lê Giang quỵt show, phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân.

Trước tình huống tiến thoái lưỡng nan, Lê Giang một lần nữa khiến Trấn Thành bật ngửa khi nhận mình đoạt danh hiệu hoa hậu chuyển giới nên việc thẩm mỹ toàn thân là chuyện bình thường.

Đến đây thì nam MC phải cầu cứu Hoài Linh bấm chuông vì anh đã hết cách với nữ khách mời lắm chiêu này. Tình huống giữa Trấn Thành và Lê Giang đã khiến cả trường quay bùng nổ tiếng cười.


Hoài Linh nhận xét: 'Nói về Lê Giang thì anh em chúng tôi không lạ gì. Không phải chỉ trên sân khấu này mà ở đâu cô ấy cùng vậy hết. Cô ấy rất thật, có sao nói vậy.

Những thử thách Trấn Thành dành cho Lê Giang ban đầu cổ hơi ngỡ ngàng một chút nhưng sau đó khi bắt được mạch rồi, cô ấy không còn ngại ngùng gì nữa hết. Chỉ có một điều là Giang hơi bị rối khi xếp văn từ.'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn