Thần Long Huyết Kiếm mở máy chủ chống "lag"

Thế giới gameThứ Ba, 31/05/2011 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Nhà phát hành Thần Long một lần nữa lại đi đầu trong việc chống Lag bằng cách mở máy chủ mới mang tên Long Hổ, cùng lời hứa hẹn “Nói không với Lag”

(VTC News) - Nhà phát hành Thần Long một lần nữa lại đi đầu trong việc chống Lag bằng cách mở máy chủ mới mang tên Long Hổ, cùng lời hứa hẹn “Nói không với Lag”.

Tiên phong trong làng Game Việt với phong cách “Game quốc tế, phiên bản Việt” cùng cộng đồng đông đảo trên các mạng xã hội như Facebook, Thần Long Huyết Kiếm là một trong những MMORPG kiếm hiệp được ưa thích tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2011. Tuy vậy, điểm yếu chết người của Game lại nằm ở yếu tố khách quan mang tên “đường truyền”.
 

Với máy chủ quốc tế, đồng thời sự không ổn định của các nhà mạng trong nước như các sự cố cáp biển khiến Thần Long “dở khóc dở cười” với lượng người chơi không còn mặn mà như trước, nguyên nhân chính vẫn nằm ở việc “lag quá, không chơi nổi”. Đây cũng là hiện tượng xảy ra đối với một số sản phẩm “quốc tế, bản Việt” thời gian gần đây.

Với việc nắm bắt được tâm lý Game thủ, cùng nỗ lực hết mình – Nhà phát hành Thần Long một lần nữa lại đi đầu trong việc chống Lag bằng cách mở máy chủ mới mang tên Long Hổ, cùng lời hứa hẹn “Nói không với Lag”.
Game thủ sẽ không còn phải chịu cảnh "lag"? 

Theo thông tin từ NPH, đợt mở máy chủ sẽ bắt đầu từ 15h00 ngày 31/5/2011 – với chuỗi sự kiện 25 vạn Ngân bảo và kéo dài trong 1 tuần. Nếu thành công, đây sẽ là con đường sáng cho Thần Long chuyển mình, và cũng là cơ hội vàng cho các chiến binh quay lại cùng thế giới nhiều điều thú vị này.

Chi tiết tại: http://thanlong.govtc.com

H.V

Bình luận
vtcnews.vn