Thân hình mập mạp khó tin của cậu bé sắp chết đói cách đây 2 tháng

Thế giớiThứ Sáu, 01/04/2016 11:43:00 +07:00

Cậu bé “Hope” đã hồi phục một cách kỳ diệu và đang “tận hưởng cuộc sống” như bao đứa trẻ bình thường khác.

(VTC News) - Gần 2 tháng sau khi xuất hiện trong bức ảnh gây chấn động cả thế giới, cậu bé “Hope” đã hồi phục một cách kỳ diệu và đang “tận hưởng cuộc sống” như bao đứa trẻ bình thường khác. 

Đầu tháng 1 vừa qua, bức ảnh xúc động ghi lại khoảnh khắc nhân viên từ thiện cho một cậu bé hai tuổi gầy gò, trần truồng uống nước đã được chia sẻ chóng mặt trên các phương tiện thông tin đại chúng và nhận được sự đồng cảm lớn của dư luận. 
Hình ảnh từng gây chấn động thế giới
Hình ảnh từng gây chấn động thế giới 
Cậu bé “Hope” tội nghiệp trong bức ảnh là một thành viên trong một gia đình người Nigeria. Tuy nhiên, do phong tục lạc hậu tại quê nhà, cậu bé bị cho phù thủy và bị đuổi ra khỏi nhà khi mới chỉ 2 tuổi hồi tháng 8 năm ngoái.

Vậy nhưng, may mắn đã mỉm cười với cậu khi mới đây một tình nguyện viên người Đan Mạch Anja Ringgren Loven quyết định cưu mang Hope (tên gọi mới của cậu bé) sau khi nhìn thấy cậu lang thang trên đường phố mà không có nổi một manh áo che thân.
 
 
 Những hình ảnh mới nhất về Hope
Mới đây nhất, hình ảnh về một Hope mập mạp, vui tươi chơi đùa cùng bạn bè khiến nhiều người không thể tưởng tượng nối cậu là nhân vật đã lấy đi rất nhiều nước mắt của nhiều người trong bức ảnh chấn động ngày nào. 

Những hình ảnh này được chính cô Loven đang tải chia sẻ trên các trang mạng xã hội
 
Cậu bé đã phục hồi một cách kỳ diệu
Cậu bé đã phục hồi một cách kỳ diệu 
“Như những gì bạn thấy thông qua những bức ảnh, Hope đang tận hưởng cuộc sống dưới một mái nhà với 35 anh chị em mới của mình, nơi cậu được vui chơi, nhận được nhiều tình thương và quan trọng hơn hết là an toàn”, cô Loven cho biết.

Tuy nhiên, cô cũng cho biết Hope có một dị tật bẩm sinh ở bộ phận sinh dục, vì vậy nhiều khả năng cậu bé sẽ phải làm phẫu thuật trong tuần tới.

Song Hy
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn