Tham vọng

Tổng hợpThứ Bảy, 04/12/2010 01:01:00 +07:00

Hai anh em Khoa và Vinh lớn lên trong hai môi trường hoàn toàn khác biệt. Mẹ chết vì bị vợ của cha (ông Hào) đánh ghen, Khoa được người cha giàu có đưa về nuôi.

HTML clipboard

 

Phát sóng vào 11h00 t7-cn hàng tuần trên kênh VTC7 (TodayTV)

Phim: Việt Nam, TL: Tâm lý

Hai anh em Khoa và Vinh lớn lên trong hai môi trường hoàn toàn khác biệt. Mẹ chết vì bị vợ của cha (ông Hào) đánh ghen, Khoa được người cha giàu có đưa về nuôi, còn Vinh vất vưởng bụi đời. Nhưng Khoa chẳng sung sướng khi phải sống với mẹ ghẻ và ba anh chị chỉ chung nửa dòng máu. Phú, con trai lớn của ông bà Hào ghen ghét với sự thông minh của anh, đồng thời luôn lo sợ Khoa nhòm ngó khối tài sản khổng lồ của cha. Được ông Hào dạy phải làm mọi kế để đạt được mục tiêu, Phú tìm mọi cách để cùng mẹ và các em gái (Chi và My) vùi dập "đứa con hoang" trong nhà. Điên cuồng vì ganh ghét và đố kỵ, Phú tìm mọi cách giành giật Hà - người yêu của Khoa, dù chẳng có chút yêu thương nào dành cho người con gái đó.

Trong khi đó, Khoa luôn cố gắng tha thứ cho những hành động tội lỗi của anh trai đối với mình. Anh cũng cố phấn đấu để có một chỗ đứng trong xã hội. Mâu thuẫn trong phim được đẩy cao khi Phú quyết loại trừ Khoa bằng cách thuê sát thủ. Và sát thủ đó lại chính là Vinh, đứa em ruột giang hồ và tù tội của Khoa…

Bình luận
vtcnews.vn