Thăm và tặng quà cho các gia đình phi công tổ bay vụ tai nạn máy bay Su30-MK2 và CASA-212

Thời sựThứ Năm, 28/07/2016 14:24:00 +07:00

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), Quân chủng Phòng không Không quân phối hợp với Thương hiệu Nội thất Hoàn Mỹ tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình các phi công và thành viên tổ bay trong vụ tai nạn kép Su30-MK2 và CASA-212.

Những ngày qua, thông tin về hai vụ tai nạn rơi máy bay Su30-MK2 và CASA-212 đã khiến cho người dân cả nước bàng hoàng, xót xa. Sự hy sinh anh dũng của các phi công và thành viên tổ bay trong vụ tai nạn kép là một tổn thất lớn không chỉ đối với Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân, mà còn là mất mát lớn lao đối với các gia đình, người thân các chiến sỹ.

1_gdls_casa_nologo

 

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, để tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, tri ân các anh hùng liệt sỹ, Quân chủng Phòng không Không quân đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên hỗ trợ thân nhân gia đình các chiến sỹ sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

3_gdls_casa 212

 

Cũng trong dịp này, với mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với gia đình, thân nhân các chiến sỹ trong vụ tai nạn kép, tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty Nội thất Hoàn Mỹ đã gửi tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 15 triệu đồng như một lời tri ân tới các anh.

4_gdls_casa

 

Bày tỏ sự xúc động trước tấm gương hy sinh anh dũng của các chiến sỹ, ông Hoàng Quốc Hùng – Giám đốc Nội thất Hoàn Mỹ gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc với các gia đình đồng thời mong muốn các gia đình sớm vượt qua mất mát, đau thương, ổn định cuộc sống. Ông Hùng chia sẻ: “Vụ tai nạn rơi máy bay Su30-MK2 và CASA-212 cho thấy những trận chiến đấu để bảo vệ Tổ quốc đã lùi xa nhưng máu của những người lính Cụ Hồ vẫn tiếp tục đổ xuống, hòa quyện giữa trùng khơi để biển đảo Tổ quốc được yên bình.

Sư hy sinh cao cả của các anh dù là trong thời bình nhưng đã tổ thắm thêm cho lá cờ truyền thống vẻ vang của dân tộc, là tấm gương nối tiếp những trang sử hào hùng của cha ông ta. Không chỉ bản thân tôi, mà mỗi người dân Việt Nam sẽ luôn ghi nhớ, biết ơn và phải phấn đấu để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh cao cả này”.

IMG_0440

 

Cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Tập thể CBCNV Nội thất Hoàn Mỹ đối với thân nhân, gia đình các đồng chí phi công và thành viên tổ bay gặp nạn, Đại diện Quân chủng Phòng không Không quân cũng cho biết, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn quân, toàn dân, Bộ Quốc phòng cũng đã phối hợp với nhiều đơn vị liên quan tìm mọi cách để hỗ trợ thân nhân các liệt sỹ vượt qua khó khăn.

Sự động viên bằng tinh thần và vật chất kịp thời của các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội đối với gia đình, thân nhân các liệt sỹ phần nào giúp các gia đình sớm vượt qua khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống, đồng thời là minh chứng rõ nhất cho tinh thần đoàn kết, truyền thống tương thân tương ái ngàn đời  của dân tộc ta.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn