Thảm sát tại Hà Giang: 4 người trong một dòng tộc chết thảm

Pháp luậtThứ Năm, 01/12/2016 10:19:00 +07:00

Đối tượng đã đuổi và cầm dao sát hại 4 người chết tại chỗ, một người hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện.

Thông tin mới nhất báo điện tử VTC News nhận được, vào khoảng 4h20 sáng (1/12), tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) đã xảy ra một vụ thảm sát khiến 4 người trong một dòng tộc tử vong.

Xác nhận với PV vào lúc 9h40, ông Triệu Tài Phong, Bí thư huyện ủy Quang Bình (Hà Giang) cho biết, rạng sáng nay, tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

hieuunganhcom_583f8a22097be-0927

Hiện trường vụ án. Nguồn ảnh Pháp luật Plus 

Theo đó, đối tượng cầm dao phăm phăm gây án được xác định là Phù Minh T. (SN 1984), từng được cải tạo tại trại giam huyện Quang Bình. 

Bí thư huyện ủy Quang Bình cho biết thêm: "Ngay sau khi gây án, đối tượng Phù Minh T. đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Đối tượng này có quan hệ gia đình với những người bị y dùng dao chém chết. T. còn có biểu hiện của bệnh tâm thần". 

Các nạn nhân trong vụ án xảy ra là Phù Láo Tả (SN 1957), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Nguyệt (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên đối tượng T. cầm dao phát sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Tiếp đó, T. cầm dao xuống nhà chém bà Mở và anh Sán.

Sau khi vụ việc được phát hiện, anh Phù Văn Thịnh hiện là dân quân thôn được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi phạm tội của Tuấn thì bị gã cầm dao chém tại chỗ.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Quang Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Video: Bắt nghi phạm giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn