Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: Camera an ninh không ghi được hình

Pháp luậtThứ Tư, 08/07/2015 07:46:00 +07:00

Công an tỉnh Bình Phước cho biết camera an ninh được gắn trong khu biệt thự không ghi được hình vụ cướp, giết người vì hệ thống điện bị ngắt trước đó.

(VTC News) – Công an tỉnh Bình Phước cho biết camera an ninh được gắn trong khu biệt thự không hoạt động, không ghi được hình vụ cướp giết người vì hệ thống điện bị ngắt trước đó.

Thiếu tá Đào Văn Thêm - Phó trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước - đã thông tin chính thức về vụ thảm án kinh hoàng xảy ra tại khu biệt thự vừa nhà ở, vừa nhà xưởng sản xuất gỗ thuộc Công ty TNHH Quốc Anh (ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) khiến 6 người trong gia đình thiệt mạng.

 Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường 

Theo đó, từ việc khám nghiệm hiện trường Công an tỉnh Bình Phước nhận định vụ án có dấu hiệu giết người cướp tài sản. Thời gian xảy ra vụ việc, các nạn nhân bị giết khoảng từ 3h30 đến 4h sáng 7/7.

Hiện trường cho thấy có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân. Số tài sản bị cướp vẫn chưa được xác định. Cơ quan công an đã khoanh vùng được một số đối tượng, lấy lời khai. 

Thời điểm xảy ra vụ thảm sát, hệ thống điện bị cắt vì vậy camera tại nhà riêng không hoạt động. Một cháu gái 18 tháng tuổi may mắn sống sót và được phát hiện khi đang nằm ngủ trong biệt thự.

Video: Thảm án trong căn biệt thự ở Bình Phước


Chiều cùng ngày, thi thể 6 nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành để phục vụ công tác điều tra.

Danh tính 6 người bị giết gồm ông Lê Văn Mỹ (SN 1967, chủ nhà), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị sát hại ngay sát cổng sân nhà. 


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn