Thẩm mỹ viện ném xác phi tang: Bộ Y tế xin lỗi

Sức khỏeThứ Tư, 23/10/2013 08:25:00 +07:00

(VTC News) – Trước vụ việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chết bệnh nhân rồi vứt xác phi tang, Bộ Y tế đã lên tiếng xin lỗi.

(VTC News) – Trước vụ việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chết bệnh nhân rồi vứt xác phi tang, Bộ Y tế đã lên tiếng xin lỗi.

Tối 22/10, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã chủ trì cuộc họp khẩn cấp xử lý sự việc nghiêm trọng xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường (Hà Nội), nơi chủ cơ sở này là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sau khi để chị Lê Thị T.H. (phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tử vong sau đó ném xác nạn nhân xuống sông Hồng để phi tang.

bác sỹ
Bác sĩ Cát Tường (áo trắng) ném nạn nhân xuống sông. 
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện ném xác phi tang, đồng thời gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân vì đã để xảy ra sự việc nghiêm trọng này.

Dự kiến sáng nay (23/10), lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai sẽ có thông tin chính thức về nhân thân bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trước đó, ngày 22/10, Công an Hà Nội đang điều tra làm rõ nghi án nhân viên của Thẩm mỹ viện T, ở đường Giải Phóng ném xác một nữ bệnh nhân xuống sông Hồng phi tang khi phát hiện bệnh nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, chị H, 39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội ra khỏi nhà từ sáng 19/10.

Đến rạng sáng hôm sau có một số điện thoại lạ gọi cho gia đình thông báo phát hiện xe máy của chị H, ở khu vực Thạch Bàn, Long Biên; trên xe còn nguyên chìa khoá, tài sản...

Do không liên lạc được với chị H, gia đình đã tới cơ quan công an trình báo về việc chị H bị mất tích. Sáng 22/10, khi giặt quần áo của chị H, chồng chị H tìm thấy một hoá đơn thanh toán viện phí tại Thẩm mỹ viện T.

Cùng thời gian này, gia đình nhận được thông báo của cơ quan công an về việc quá trình làm việc với cơ quan công an, nhân viên của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã thừa nhận chị H tử vong trong quá trình làm đẹp tại đây vào ngày 19/10.

Thay vì thông báo với cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Cơ quan chức năng đang tổ chức điều tra, tìm kiếm thi thể nạn nhân.





Nam Anh


Bình luận
vtcnews.vn