Thảm họa của Liverpool: Thủ môn Mignolet giữ kỷ lục buồn ở Ngoại Hạng Anh

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 08:33:00 +07:00

Màn trình diễn tồi tệ của hàng thủ là nguyên nhân khiến Liverpool thua thảm trước Tottenham ở vòng 9 giải Ngoại Hạng Anh.

Sau khi thủng lưới 3 bàn từ những tình huống tranh cướp và phá bóng hời hợt của các hậu vệ, thủ môn Simon Mignolet cũng góp sức vào màn trình diễn thảm họa của hàng thủ Liverpool bằng một sai lầm. Phút 56, người gác đền quốc tịch Bỉ này bắt trượt bóng trong tình huống đá phạt của đối thủ, tạo điều kiện cho Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Tottenham.

Video: Mignolet mắc sai lầm thảm họa

Với tình huống này, Mignolet đã nâng tổng số sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của cá nhân anh tại giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo Liverpool lên con số 13. Con số này là "vô đối" ở giải đấu số một nước Anh kể từ mùa giải 2013/14. 

Thủ môn và hậu vệ thảm họa, Liverpool cũng vừa lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng. Tính đến sau trận thua Tottenham, đội bóng của HLV Juergen Klopp đã thủng lưới tới 16 bàn ở giải Ngoại Hạng Anh. Trong những mùa giải trước đây, chưa bao giờ Liverpool phải nhận nhiều bàn thua như thế sau 9 vòng đấu.

"Bàn thua đó sẽ không xảy đến nếu tôi thi đấu trên sân", HLV Juergen Klopp cay đắng bình luận về bàn thua đầu tiên của Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khó có thể hài lòng với cách phòng ngự của các học trò ở trận đấu này.

"Phòng ngự, lấp khoảng trống dễ kinh khủng. Chúng tôi chỉ phải phá bóng thôi, nhưng chúng tôi đã không làm thế", HLV Klopp chia sẻ. "Chúng tôi có 3 trận đấu có tỉ số khó tin, gặp Watford (3-3), Man City (0-5) và trận hôm nay (1-4), tổng cộng 12 bàn thua. Thật điên rồ."

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn