Tham gia " Đoán đúng - Trúng lớn" cùng Media Mart

Kinh tếThứ Hai, 16/07/2012 09:28:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi “Đoán đúng – Trúng lớn” là cuộc thi trực tuyến lớn được tổ chức trên trang web www.mediamart.vn

(VTC News) - Cuộc thi “Đoán đúng – Trúng lớn” là cuộc thi trực tuyến lớn được tổ chức trên trang web www.mediamart.vn  của  Cty  CP Media Mart Việt Nam nhằm mục đích mang đến cho các thí sinh của kỳ thi Đại học, Cao đẳng 2012 những phút giây thư giãn giữa những ngày học tập và ôn thi căng thẳng.
 
 
Không cần mua hàng tại Media Mart, chỉ cần là thí sinh của kỳ thi Đại học, Cao đẳng 2012 là bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ sành điệu của chúng tôi.

01 giải nhất: 01 NEW IPAD 16GB Wifi + 4G

02 giải nhì: 01 máy tính bảng AMAZON KINDERFIRE 7'' 8G

Hàng trăm giải khuyến khích (USB, the diệt VIRUS, SIM...)

 
 
Tiêu chí xác định người thắng cuộc và các thức tham gia thật đơn giản và dễ dàng:

Trong thời gian  hợp lệ từ 16/07 đến  31/7 (và trước ngày Trường ĐH, CĐ bạn tham gia dự thi công bố điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng), thí sinh tham gia dự đoán bằng cách truy cập vào trang web: http://www.mediamart.vn/du-doan-diem-thi-dai-hoc-nhan-ngay-new-ipad/  điền các thông tin dự đoán theo hướng dẫn.

Những giải thưởng hấp dẫn sẽ được trao cho  người dự đoán chính xác nhất và sớm nhất tổng điểm thi trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng 2012 của mình.

Bên cạnh đó tại Media Mart còn diễn ra rất nhiều chương trình hấp dẫn như Hoàn tiền cho thủ khoa, á khoa kỳ thi đại học, cao đẳng 2012, tặng coupon tiền mặt 600.000 đồng, mua laptop tặng điện thoại…

 
 
Giải thưởng lớn chỉ dành cho những người nhanh nhất, chính xác nhất. Hãy tham gia dự đoán ngay tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 54 55 66

D.D
Bình luận
vtcnews.vn