Thẩm định toàn bộ ngôi nhà bị phá của ông Vươn

Thời sựThứ Sáu, 23/03/2012 10:47:00 +07:00

Ngày 22/3, Đoàn công tác đã có buổi làm việc với gia đình ông Vươn dể thẩm định về ngôi nhà bị phá.

Ngày 22/3, Đoàn công tác gồm Sở Tài chính, Sở Xây dựng và Sở Nông nghiệp thành phố Hải Phòng do ông Phạm Thanh Dương - Phó Giám đốc Sở Tài chính làm Chủ tịch Hội đồng thẩm định cùng đại diện UBND xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) và Phạm Thị Hiền (vợ ông Đoàn Văn Quý) tại trụ sở UBND xã.

Đoàn công tác đã yêu cầu gia đình bà Thương, bà Hiền cung cấp những hồ sơ, thông tin kiểm kê có liên quan đến các căn nhà và tài sản liền kề. Bà Thương cho biết đã cung cấp khá đầy đủ cho Cơ quan CSĐT-CATP Hải Phòng, nên đề nghị Đoàn công tác thẩm định lấy hồ sơ và các thông tin kiểm kê liên quan từ cơ quan này.

Ngôi nhà bị phá của gia đình ông Vươn và ông Quý.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác trực tiếp xuống khu đầm nhà ông Vươn tiến hành đo đạc 5 căn nhà ở các vị trí khác nhau và các công trình liền kề nằm trên toàn bộ diện tích 40,3ha của gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Tuy nhiên, bà Thương, bà Hiền đề nghị đoàn đưa thêm một công trình liền kề gần nhà phía đầm bên ngoài vào thẩm định. Đề nghị của hai bà đã được Đoàn công tác ghi nhận.

Theo một thành viên trong Đoàn thẩm định, việc thẩm định đối với toàn bộ nhà trên khu đầm nhà ông Vươn là độc lập, kết quả này sẽ cung cấp cho cơ quan điều tra.


Theo ANTĐ

Bình luận
vtcnews.vn