Thảm cảnh trước bình minh, năm thi thể trong một ngôi nhà cháy

Thời sựThứ Hai, 29/12/2014 08:12:00 +07:00

vụ cháy xảy ra tại nhà 14 ngõ 136 đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Hải Phòng có 6 người bên trong, cơ quan chức năng xác định đã tìm thấy 5 thi thể.

Khoảng 5h sáng ngày 29/12, vụ cháy xảy ra tại nhà 14 ngõ 136 đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Hải Phòng có 6 người bên trong , cơ quan chức năng xác định đã tìm thấy 5 thi thể.

Theo hàng xóm kể lại, khoảng 3h sáng có nghe mùi khét. Đến 5h thì phát hiện ngọn lửa bùng phát trong ngôi nhà 14.

Được biết đây là nhà vợ chồng anh chị Vinh-Kiều, sống cùng cha mẹ ruột của anh Vinh và hai con (sinh năm 1995 và 2002). Nhà anh chị Vinh - Kiều làm nghề may mặc nên chứa nhiều vải vóc bên trong.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: THÂN HOÀNG 

Người dân phá cửa nhưng không vào được. Sau đó họ gọi điện di động cho chị Kiều. Bấy giờ chị vẫn nghe máy và kêu gào. Chị Kiều nói mắc kẹt trong nhà không thoát ra được vì số vải dự trữ phía ngoài gần cửa nhà bốc cháy, bịt kín lối ra vào.

Một lúc sau họ tiếp tục gọi điện thì không còn ai nghe máy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Công an phong tỏa khu vực để đảm bảo an toàn.

Theo thuật lại từ một số chiến sĩ chữa cháy, trong ngôi nhà vẫn còn những tiếng nổ lụp bụp. Khói âm ỉ bốc lên qua mái nhà.

Phó Bí thư thường trực Thành ùy TP. Hải Phòng Nguyễn Thị Nghĩa, hai Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng là Đỗ Trung Thoại và Nguyễn Xuân Bình có mặt tại hiện trường.

Trao đổi nhanh với PV, ông Nguyễn Xuân Bình cho biết: "Đây là vụ cháy rất thương tâm. Lực lượng chữa cháy mất rất nhiều thời gian để phá cửa vì cửa khóa trái từ bên trong".

Lúc 7h30, cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy 5 thi thể thiệt mạng trong ngôi nhà. Người còn lại đang tiếp tục được tìm kiếm.

 
Xe chữa cháy đỗ ở đầu ngõ để tiếp nước dẫn qua vòi rồng vào trong ngôi nhà. Ảnh: THÂN HOÀNG 

Video: Cháy dữ dội ở của hàng vàng mã trên phố Hàng Bồ-Hà Nội

Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn