Thảm án kinh hoàng lúc nửa đêm ở Tây Ninh: Khởi tố người cha truy sát vợ con

Pháp luậtThứ Sáu, 04/03/2016 12:41:00 +07:00

Cơ quan Công an tỉnh Tây Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ án mạng 3 người trong một gia đình thương vong.

(VTC News) - Cơ quan Công an tỉnh Tây Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ án mạng 3 người trong một gia đình thương vong.
Sáng 4/3, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan chức năng tỉnh đang tiến hành hoàn tất hồ sơ ban đầu, ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong, xảy ra tại khu phố Ninh Đức (phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh).
Vị lãnh đạo Công an cho hay, hung thủ là ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi), có dấu hiệu bị tâm thần, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Do người đàn ông này tự cầm dao đâm vào cuống họng sau khi gây án nên hiện tại cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai.
 Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng tại Tây Ninh
Nạn nhân của vụ truy sát kinh hoàng chính là vợ và con của ông Cảnh, trong đó anh Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi - con trai hung thủ) đã chết trong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi - vợ ông Cảnh) bị thương nhẹ, hiện sức khỏe đã dần hồi phục ổn định. 
Theo hồ sơ điều tra vụ án, vào khoảng 1h sáng 3/3/2016, sau khi được vợ đưa thuốc uống ngủ cho dễ, ông Cảnh không đi ngủ mà vác dao đâm từ phía sau lưng vợ khi bà này đang lấy trứng cút ở sau nhà. Quá hốt hoảng, bà Mai tháo chạy rồi la hét thất thanh, kêu cứu hàng xóm.

Chưa dừng lại, ông Cảnh lao đến phòng anh Nhựt khi anh này đang ngủ, đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi truy sát vợ con, ông Cảnh dùng dao tự sát và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Do vết thương quá nặng, ông Cảnh được chuyển tiếp đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để theo dõi.
Một số người thân trong gia đình ông Cảnh cho biết, người đàn ông này có tiền sử bệnh thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, thường xuyên uống thuốc nhưng không bớt hẳn. Thời gian gần đây ông Cảnh có biểu hiện mất ngủ, tính tình cáu gắt, đầu óc lúc nhớ lúc quên, tinh thần bất ổn.

Video: Cựu quân nhân ghen cuồng giết vợ, suýt giết con 10 tháng tuổi 


Phan Cường 
Bình luận
vtcnews.vn