Thảm án 4 người chết ở Nghệ An: Hơn 50 trinh sát tinh nhuệ điều tra

Pháp luậtThứ Ba, 14/07/2015 11:22:00 +07:00

Những công an 'đánh án giỏi nhất' Nghệ An đang cùng các điều tra viên cao cấp Bộ Công an truy tìm thủ phạm giết 4 người, trong đó có em bé mới 8 tháng tuổi.

Những công an 'đánh án giỏi nhất' Nghệ An đang cùng các điều tra viên cao cấp Bộ Công an truy tìm thủ phạm giết 4 người, trong đó có em bé mới 8 tháng tuổi.

Trao đổi với PV đại tá Nguyễn Hữu Cầu (Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An) cho biết việc điều tra nguyên nhân cái chết của đôi vợ chồng trẻ cùng con và mẹ già tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương từ hơn 10 ngày trước đang được khẩn trương tiến hành.

"Hơn 50 cảnh sát tinh nhuệ, các điều tra viên đánh án giỏi của Công an tỉnh đang có mặt tại Tương Dương để phối hợp với các đơn vị liên quan", người đứng đầu Công an tỉnh nói và cho hay Bộ Công an đã cử một số điều tra viên cao cấp tới hiện trường hỗ trợ.
Lán của vợ chồng của anh Thọ. Ảnh: Phú Lữ. 
10 ngày sau trọng án, do hiện trường cách xa khu dân cư vài giờ đi bộ nên Ban chuyên án phải lập lán dã chiến ngay tại chỗ.

Trước đó, chiều 2/7, người dân đi đánh cá ở khe Kèn Tà đã phát hiện thi thể anh Lo Văn Thọ (28 tuổi) ở dưới chân lán của gia đình. Cách chừng 100 m theo đường chim bay tại bờ suối là thi thể bà Viêng Thị Dương (70 tuổi, mẹ anh Thọ). Xuôi theo dòng nước 50m có xác chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ) và con trai 8 tháng tuổi. Chị Yến nằm sấp dưới mặt nước, trên lưng địu con.

Video: Nhìn lại vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước


Nhà chức trách xác định 4 nạn nhân bị sát hại cùng ngày, trên người nhiều vết chém sâu. Nhiều khả năng bà Dương đang tắm thì bị truy sát. Tại hiện trường chưa tìm thấy dấu vết của hung thủ và hung khí.

Công an tỉnh Nghệ An xác định vụ án có dấu hiệu tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, ít nhất có liên quan tới người thứ 5 nên đã khởi tố vụ án.

Gia đình anh Thọ thuộc diện nghèo nhất bản. Hai ngày trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng anh mang con và mẹ vào rẫy để gieo lúa mới.

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn