Thái tử phi thăng chức ký lộ bằng chứng nghèo đến tận cùng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/01/2016 02:57:00 +07:00

Đoàn làm phim phải tận dụng mọi thứ, mua đồ giá rẻ vì không đủ tài chính sản xuất phim.

Đoàn làm phim phải tận dụng mọi thứ, mua đồ giá rẻ vì không đủ tài chính sản xuất phim.

1. Trang phục nhái, mua hàng giá rẻ trên mạng

 thái tử phi thăng chức ký

Phần trang phục có thiết kế kỳ lạ là một trong những yếu tố thu hút người xem của Thái tử phi thăng chức ký.

Vì không có kinh phí và khả năng mượn hàng hiệu, các diễn viên trong phim chủ yếu chỉ dùng hàng nhái , hàng mua rẻ trên mạng.

Những chiếc mành che vải là ý tưởng được mượn từ bộ sưu tập của hãng Craig Green tạo điểm nhấn hài hước cho tạo hình của các nhân vật.
 thái tử phi thăng chức ký
Trang phục của các diễn viên được đặt mua trên Taobao, trang bán quần áo online nổi tiếng Trung Quốc. Bộ trang phục của Thái tử phi thực chất là bộ váy được dùng khi đi biển và có giá rẻ trên mạng.
Những đôi xăng đan khiến người xem bật cười khi xem phim. Đạo diễn chia sẻ đây là nhưng đôi dép được đặt mua trên mạng, tuy nhiên, có nhiều đơn hàng không giao kịp nên phải để các diễn viên đi dép lào đóng phim cổ trang.

2. Thái tử Thịnh Nhất Luân bỏ tiền túi ra hát nhạc phim

 thái tử phi thăng chức ký
Do không có kinh phí, đoàn làm phim không thể trả tiền để thuê ca sĩ hát nhạc phim, dù chỉ là ca sĩ không tên tuổi. Cuối cùng, đạo diễn giao nhiệm vụ hát nhạc phim cho nam chính Thịnh Nhất Luân.

Anh tự bỏ tiền túi để thu âm cho ca khúc, điều này cho thấy sự cố gắng và tâm huyết của nam diễn viên dành cho bộ phim này.

3. Không có đạo cụ, phim trường

 thái tử phi thăng chức ký
Người gặp khó khăn nhất khi quay phim là đạo diễn và các nhân viên. Vì không có đạo cụ, tiền để làm kỹ xảo, họ phải tìm mọi cách để thực hiện các cảnh quay.

Trong ảnh, Thịnh Nhất Luân đứng trên một cái bục để chụp poster cho phim chứ không vào studio. Hệ thống ánh sáng cũng rất thô sơ, chủ yếu điều khiển bằng tay.
 thái tử phi thăng chức ký
Nhiếp ảnh gia của đoàn phim cố lấy góc chụp của Thái tử giống như đang bay. Người hâm mộ đến nể sự dẻo dai và cách tạo dáng của cô gái này.
 thái tử phi thăng chức ký
Chiếc quạt gió lớn để tạo hiệu ứng được tiết lộ đã bị rò điện, mọi người phải mạo hiểm khi điều khiển nó. Đạo diễn đích thân ra tay chỉnh hướng quạt, điều khiển hướng gió vì cả ekip chả biết làm thế nào cho đúng.
 thái tử phi thăng chức ký
Nhà bên ngoại của Bồng Bồng, tẩm cung của Thái hậu, thư phòng của Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) lúc làm thái tử và sau khi đã lên ngôi hoàng đế đều là một.

Đạo diễn không có tiền thuê nhiều đạo cụ nên ekip thường phải quay với phim trường trống không hoặc tự bỏ sức ra để thực hiện.

Nguồn: Ione
Bình luận
vtcnews.vn