Thái Quang trở lại showbiz bằng MV 'Nơi cuối đường có anh'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/02/2015 03:00:00 +07:00

Thái Quang, thành viên của đội Mỹ Linh trong The Voice đã quay lại showbiz bằng MV 'Nơi cuối đường có anh'.

(VTC News) - Thái Quang, thành viên của đội Mỹ Linh trong The Voice đã quay lại showbiz bằng MV 'Nơi cuối đường có anh'.

Nơi cuối đường có anh  là tên MV mới nhất đánh dấu sự trở lại với showbiz của nam ca sĩ trẻ Thái Quang . Anh từng lọt vào top 8 The Voice 2013 và là  một thành viên của team HLV
Mỹ Linh.
Thái Quang
MV là câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt của chàng ca sĩ trẻ. Để nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, chàng trai phải làm đủ thứ nghề: từ bốc vác đến bảo vệ, chỉ khi màn đêm buông xuống, trên những sân khấu phòng trà, chàng trai mới thực sự sống với đam mê của mình

Niềm đam mê đó của anh được nuôi dưỡng bởi người yêu - một cô gái hiền lành, nhân hậu, chấp nhận từ bỏ hết tất cả để chăm sóc, động viên để anh yên tâm theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Rồi một ngày, cô gái phát hiện ra mình vĩnh viễn không còn khả năng nhìn thấy được. Sau một cuộc phẫu thuật kéo dài, cô tỉnh lại, đôi mắt đã nhìn thấy ánh mặt trời, cô chạy đi tìm người yêu nhưng sự thật khiến trái tim cô nát vụn. Đôi mắt mà cô nhìn thấy được như ngày hôm nay chính là do chàng trai hiến tặng.

Cô hiểu rằng, chàng trai mới là người yêu và hy sinh nhiều nhất và hạnh phúc chỉ thực sự có được khi người ta chấp nhận hy sinh để bảo vệ cho người mình yêu ....
Thái Quang
Nơi cuối đường có anh là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Đỗ Tuấn Hùng, người được biết đến với hit Ngày hôm qua đã từng, với phong cách Pop ballad đặc trưng – đây cũng là dòng nhạc mà Thái Quang đang theo đuổi

Ngoài Nơi cuối đường có anh, trong singer đầu tiên này, Thái Quang cũng giới thiệu tới người yêu nhạc một số ca khúc mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ với tựa đề Chỉ cần im lặng và bước theo anh.
Thái Quang
Thái Quang là một trong hai thí sinh của đội Mỹ Linh lọt vào  top 8 cuộc thi The Voice 2013. Anh được khán giả biết với tư cách là 'học trò cưng của Mỹ Linh' kể từ sau sự kiện đêm thi bán kết The Voice mùa thứ 1, khi diva Mỹ Linh 'thẳng tay' loại Dương Hoàng Yến, vốn là một trong những thí sinh sáng giá cho quán quân The voice mùa đầu tiên  để chọn anh đi tiếp vào vòng chung kết, Quang cũng là một trong những ca sĩ trẻ được diva Mỹ Linh hết lòng dìu dắt.

Sau cuộc thi, Thái Quang cũng đã có một số hoạt động nghệ thuật nhằm tri ân khán giả, trong đó phải kể đến mini show Chỉ cần im lặng và bước theo anh tổ chức vào tháng 2/2014 vừa qua.

Khác với một số thí sinh khác, Thái Quang không vội vã chạy show mà quay trở lại trường để tiếp tục sự nghiệp học tập tại Khoa Thanh nhạc – Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội, với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Anh cho biết: 'Tôi muốn xây dựng một hình tượng ca sĩ sạch về cả đời sống lẫn sự nghiệp, vì thế tôi muốn hoàn thành thật tốt chương trình học tập tại trường để có đủ kiến thức chuyên môn, trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp'.


Trong năm 2015 này, Thái Quang sẽ chính thức bắt tay vào các dự án âm nhạc cá nhân đầu tiên đánh dấu sự trở lại showbiz bằng album và MV ca nhạc mang tên Nơi cuối đường có anh, một ca khúc trữ tình của nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng với sự hỗ trợ của ekip âm nhạc chuyên nghiệp tại Hà Nội và sự cố vấn của diva Mỹ Linh.

Trailer MV Nơi cuối đường có anh:


Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn