Thai phụ bị đánh đập dã man trước cổng Văn Miếu, nhiều người phẫn nộ

Thời sựChủ Nhật, 27/03/2016 12:05:00 +07:00

Đang đậu xe bên lề đường, thai phụ bị một người phụ nữ lao đến giật tóc, đánh đập tới tấp.

(VTC News) – Đang đậu xe bên lề đường, thai phụ bị một người phụ nữ lao đến giật tóc, đánh đập tới tấp.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trẻ được cho là đang mang bầu bị đánh dã man ngay trước cổng Văn Miếu Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Hình ảnh người phụ nữ mang bầu bị đánh ngay trước cổng Văn Miếu
Hình ảnh người phụ nữ mang bầu bị đánh ngay trước cổng Văn Miếu 
Trong đoạn clip, một phụ nữ trung niên liên tục túm tóc, tát và cầm tóc kéo người phụ nữ trẻ ngã xuống vỉa hè. Chỉ đến khi một bảo vệ chạy ra can ngăn người phụ nữ lạ mặt mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Rất nhiều người xung quanh lúc này mới phát hiện người bị đánh đang mang bầu và bày tỏ thái độ phẫn nộ với hành vi đánh người tàn nhẫn.

Video: Thai phụ bị đánh dã man ngay trước cổng Văn Miếu

Ngay sau đó, cư dân mạng liên tục chia sẻ dòng trạng thái được cho là của người phụ nữ mang bầu trong đoạn clip trên kể lại sự việc. Nội dung dòng trạng thái đề cập đến nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn trong việc xin đường.

“Đang đỗ xe chờ cô ở Quốc Tử Giám thì có ô tô du lịch đỗ ngay sau xe mình. Thi thoảng bấm 1 tiếng còi mình cũng nhìn lại xem là xe gọi khách hay xin đường nhưng lúc đó tài xế nhìn đi chỗ khác nên vẫn yên tâm đứng.

Lúc sau thì có tiếng quát tiến lên cho ô tô đi. Mình cũng làu bàu vài tiếng thế là bị đánh tới tấp, túm tóc lôi đổ cả xe”, người phụ nữ bị đánh chia sẻ
Người phụ nữ mang bầu chia sẻ về vụ việc trên mạng xã hội
Người phụ nữ mang bầu chia sẻ về vụ việc trên mạng xã hội 
Nhiều người sau khi đọc được thông tin sự việc đã hết sức bức xúc. “Cho con mụ ý lên phường ,cùng cảnh phụ nữ mà nó hành xử như vậy, thật không chấp nhận được”, tài khoản facebook P.L nói. 

“Dã man quá, khổ thân chị ấy quá, đang mang bầu mà bị đánh như vậy thật là nguy hiểm. Mình mà vào trường hợp này thì ngồi khóc tu tu luôn”, M.N chia sẻ.

Được biết, người phụ nữ mang bầu có tên N.T.C (SN 1987) trú tại Đống Đa, Hà Nội.

Hiện chị khá bức xúc về vụ việc xảy ra và mong muốn tìm ra người đã đánh mình trong clip.

Video: Mở nhạc to trên máy bay, 5 phụ nữ đánh nhau
Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn