Thái Lan không sợ Việt Nam đá rắn

Thể thaoThứ Ba, 13/10/2015 08:00:00 +07:00

Trợ lý Kairung Threejagsang của tuyển Thái Lan khẳng định, đội bóng của ông không ngại áp lực của Mỹ Đình và cũng không ngại Việt Nam đá rắn.

(VTC News) – Trợ lý Kairung Threejagsang của tuyển Thái Lan khẳng định, đội bóng của ông không ngại áp lực của Mỹ Đình và cũng không ngại Việt Nam đá rắn.

“Không riêng gì Mỹ Đình, nhiều sân bóng khác ở khu vực Đông Nam Á, mỗi khi tuyển Thái Lan tới thi đấu đều chịu áp lực rất lớn từ khán giả, bởi đội bóng nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Chúng tôi đã quen với điều này và luôn nhắc nhở các cầu thủ phải giữ sự tập trung trong suốt trận đấu” - Kairung Threejagsang nói để phủ nhận việc đội bóng của ông ngại áp lực ở Mỹ Đình.
Trợ lý Kairung của tuyển Thái Lan (Ảnh: Hà Thành)
Cách đây 2 ngày, kênh SIAM của Thái Lan đã cho phát đi phát lại nhiều lần những tình huống phạm lỗi của tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở trận lượt đi. Theo thống kê, có tất cả 27 tình huống phạm lỗi được các cầu thủ Việt Nam tạo ra dẫn đến đội bóng của Miura phải nhận 4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ (Minh Châu nhận 2 thẻ vàng).

Động thái của kênh SIAM như nhắc nhở thầy trò HLV Kiatisak về lối đá rắn của tuyển Việt Nam. Nhưng trợ lý của Kiatisak là Kairung Threejagsang lại nghĩ khác.

"Khi các cầu thủ chơi ở Thai-League cũng có những tình huống phạm lỗi. Tuy nhiên, ra đấu trường quốc tế, chúng tôi luôn nhắc nhở cầu thủ phải cẩn trọng hơn với những pha phạm lỗi của mình. Ngược lại, chúng tôi cũng phải cẩn trọng trước những pha phạm lỗi của đối thủ.

Ở trận lượt đi, tôi không có dữ liệu chính xác tuyển Việt Nam đã phạm lỗi bao nhiêu lần. Con số phạm lỗi cũng không quan trọng với chúng tôi. Tất cả đã có trọng tài trên sân. Trận đấu lượt về cũng vậy, chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài - người được cử đến bởi FIFA và là người hiểu luật hơn ai hết" - Trợ lý Kairung Threejagsang cho biết.
 Thái Lan chụp ảnh kỷ niệm trong buổi tập tối 12/10 ở Mỹ Đình
Nhiều khả năng Việt Nam sẽ vẫn sử dụng sơ đồ thiên về phòng ngự 4-2-3-1 ở trận đấu với tuyển Thái Lan tối nay. Ông thầy người Nhật sẽ ưu tiên việc phòng ngự từ xa với mấu chốt là việc tranh chấp ở khu vực giữa sân. Đồng nghĩa Việt Nam sẽ phải đá pressing, giành giật từng mét vuông cỏ và sẽ tiêu hao một khối lượng thể lực rất lớn.

Video Thái Lan - Việt Nam ở trận lượt đi

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn