Thái Lan hé lộ chân dung nữ nghi phạm đánh bom ở Bangkok

Thế giớiThứ Hai, 31/08/2015 03:07:00 +07:00

Cảnh sát Thái Lancông bố danh tính và hình ảnh của nghi phạm nữ trong vụ đánh bom ở đền Erawan, Bangkok.

Cảnh sát Thái Lan công bố danh tính và hình ảnh của nghi phạm nữ trong vụ đánh bom ở đền Erawan, Bangkok.

Cảnh sát Thái Lan ngày 31/8 đã công bố danh tính và hình ảnh của nghi phạm nữ trong vụ đánh bom ở đền Erawan tại thủ đô Bangkok hôm 31/8, sau khi bố ráp căn hộ thứ hai ở huyện Min Buri, ngoại ô Bangkok.
Chân dung nữ nghi phạm Wanna Suansan và một người đàn ông nước ngoài chưa rõ danh tính
Chân dung nữ nghi phạm Wanna Suansan và một người đàn ông nước ngoài chưa rõ danh tính 
Tư lệnh Cảnh sát quốc gia Prawuth Thavornsiri đã công bố bức ảnh một phụ nữ đeo khăn Hồi giáo được cho là có liên quan đến vụ đánh bom ở Bangkok và cho biết cô này có tên Wanna Suansan, 26 tuổi.
Ông Prawuth Thavornsiri cho biết còn có một người đàn ông nữa sống trong căn hộ trên, chưa rõ quốc tịch.
Trong cuộc truy kích cuối tuần qua tại một căn hộ ở quận Min Buri, cảnh sát đã phát hiện phân bón, thuốc súng, đồng hồ kỹ thuật số và các ôtô đồ chơi có điều khiển từ xa cùng nhiều vật liệu khác. 
Ông Prawuth khẳng định: "Đây là những vật liệu chế tạo bom", đồng thời cho biết cảnh sát đang cân nhắc đưa ra 3 hoặc 4 lệnh bắt giữ, song từ chối tiết lộ thêm chi tiết.
Tờ Bưu điện Bangkok cùng ngày đưa tin giới chức Thái Lan đang truy tìm một phụ nữ sau khi phát hiện những vật liệu chế tạo bom tại căn hộ đối tượng này thuê ở Min Buri.
Theo ông Prawuth, ngày 29/8, cảnh sát khu vực gần Min Buri đã bắt giữ một người nước ngoài giấu tên và thu giữ các thiết bị chế tạo bom trong đó có ngòi nổ và nhiều vòng bi. 
Ông cho biết "chúng tôi chắc chắn đối tượng người nước ngoài này nằm trong mạng lưới" tiến hành vụ đánh bom đền Erawan làm 20 người chết và hơn 120 người bị thương.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn