Thái Lan cho fusal nữ Việt Nam tỉnh mộng

Tổng hợpThứ Bảy, 14/12/2013 09:42:00 +07:00

(VTC News) – Trước khi lên đường dự SEA Games 27, futsal nữ Việt Nam nuôi mộng giành HCV, nhưng giấc mộng đã tan vỡ phần nào trước người Thái.

(VTC News) – Trước khi lên đường dự SEA Games 27, futsal nữ Việt Nam nuôi mộng giành HCV, nhưng giấc mộng đã tan vỡ phần nào khi chúng ta gặp lại nữ Thái Lan và thua thảm.

Chức vô địch giải tiền SEA Games đã không còn nghĩa lý gì với ĐT futsal nữ Việt Nam bởi chiều nay, nữ Thái Lan trở lại nguyên hình là một đôi bóng có đẳng cấp khác xa chúng ta.

Thái Lan hoàn toàn ép sân và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành của thủ môn Kim Ngân và chỉ có may mắn chúng ta không sớm bị thủng lưới. Trong khi đó những pha lên bóng của Việt Nam khá rời rạc và dễ bị đánh chặn ngay từ nửa sân.

Một chút bất ngờ khi futsal nữ Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số do công của Huyền Linh sau một tình huống đá phạt góc ở phút 37. Nhưng chỉ 3 phút sau, Thái Lan đã gỡ hòa rồi vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

Sang hiệp 2, thể lực của ĐT Việt Nam giảm sút và không thể chống đỡ được những đợt tấn công ồ ạt của đối phương. Kết quả, chúng ta dễ dàng thủng lưới thêm 4 bàn nữa.

Thảm bại trước Thái Lan, futsal nữ Việt Nam nhận ra mình đang đứng ở đâu. Và nhiều khả năng sẽ gặp lại đối thủ này ở trận chung kết. Khi đó, không biết thầy trò HLV Sai Netngam có kịp tìm ra phương án khắc chế sức mạnh của đội bóng xứ chùa Vàng?

Theo thể thức ở SEA Games 27, do chỉ có 5 đội futsal nữ tham dự nên các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và chọn ra hai đội đứng đầu vào thi đấu trận chung kết. Với những gì đã thể hiện, futsal nữ Thái Lan coi như chắc chắn có mặt ở trận đấu cuối cùng. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc tranh chấp giữa Việt Nam và Malaysia.

Một số hình ảnh trận đấu Việt Nam - Thái Lan:


 
 
Pha đi bóng của Trần Thị Thùy Trang
 
Cầu thủ Trịnh Ngọc Hoa
Nỗ lực truy cản của Bùi Thúy An trước Srimanee
Niềm vui của Huyền Linh và thủ thành Kim Ngân khi có bàn thắng mở tỷ số.
Nhưng không lâu sau Thái Lan gỡ hòa và ghi thêm 5 bàn thắng nữa để giành chiến thắng chung cuộc 6-1.

Tiểu Hàn(Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)  
Bình luận
vtcnews.vn