Thái Hòa: Tôi không phải là 'ông hoàng' mà là 'ăn mày phòng vé'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/11/2016 13:53:00 +07:00

Nam diễn viên cho hay, "ông hoàng phòng vé" là danh xưng mà người hâm mộ và truyền thông ưu ái dành tặng, còn anh tự nhận mình là "ăn mày phòng vé".

Chiều 15/11, Thái Hòa cùng đoàn làm phim Vệ sĩ Sài Gòn có cuộc gặp gỡ với báo giới tại Hà Nội. Trong phim, anh cùng Kim Lý vào vai hai vệ sĩ có nhiệm vụ bảo vệ cho cậu ấm của một tập đoàn lớn.

thai-hoa

 Thái Hòa trong buổi giới thiệu phim Vệ sĩ Sài Gòn tại Hà Nội

Nhân vật của Thái Hòa có đầy đủ những tính cách không thích hợp của người vệ sĩ như hấp tấp, mê gái. Do vậy, nam diễn viên tiếp tục thể hiện sở trường diễn hài, lấy tiếng cười của khán giả.

Bên cạnh đó, trong Vệ sĩ Sài Gòn, Thái Hòa còn trực tiếp tham gia vào các pha hành động mạo hiểm. Anh cho biết, cảnh quay khiến anh sợ hãi nhất là nhảy từ trên chiếc thuyền du lịch có độ cao hơn 9m xuống dòng nước đang chảy xiết ở sông Sài Gòn.

Về bạn diễn Kim Lý, Thái Hòa cho biết, lúc đầu, anh có vẻ không thích nam diễn viên này. Trong khi anh là người "có gì mặc nấy", "ăn gì cũng được" thì bạn trai của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lại rất "sạch sẽ", đầu tóc lúc nào cũng bóng bẩy, quần áo chỉn chu. Nếu anh thích uống cafe vỉa hè còn Kim Lý lại thích ngồi những nơi sang trọng, có máy lạnh.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, anh phát hiện ra Kim Lý rất dễ thương. "Tôi nói gì Kim cũng gật mà chưa chắc đã hiểu gì" - Thái Hòa hài hước nói.

v

Dàn diễn viên phim Vệ sĩ Sài Gòn

Còn Kim Lý đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của Thái Hòa. Theo nam diễn viên điển trai, Thái Hòa giúp cho rất nhiều bộ phim trước đó đạt doanh thu phòng kỷ lục ở ViệtNam.

Đáp lại lời bạn diễn, Thái Hòa nói: "Không phải lúc nào tôi cũng giúp các bộ phim sinh lời. Danh xưng 'ông hoàng phòng vé' là do người hâm mộ và truyền thông ưu ái dành cho chứ tôi không dám nhận. Danh xưng ấy đôi khi khiến tôi cảm thấy rất áp lực".

Thái Hòa còn tự nhận mình là "ăn mày phòng vé" vì bộ phim trước đó của anh không đạt được doanh thu như mong đợi.

Ngoài Thái Hòa, Kim Lý, phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên hot như Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh...Phim Do Kim Lý đầu tư thực hiện và đạo diễn là người Nhật Bản - Ken Ochiai.

Vệ sĩ Sài Gòn được công chiếu vào ngày 16/12.

Video diễn xuất của Thái Hòa trong phim "Vệ sĩ Sài Gòn"

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn