Thái Bình: Cháu bé mất tích đoàn tụ với gia đình

Tổng hợpThứ Năm, 30/08/2012 07:54:00 +07:00

Chiều 28/8, sau khi có kết quả xét nghiệm AND khẳng định cháu bé được tìm thấy trong chiếc túi xách tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình

Chiều 28/8, sau khi có kết quả xét nghiệm AND khẳng định cháu bé được tìm thấy trong chiếc túi xách tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình chính là con trai của sản phụ Vũ Thị Nga, Công an tỉnh Thái Bình đã bàn giao cháu bé cho gia đình.
 
Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Đình Trung - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết: Chiều 28/8, sau khi nhận được kết quả giám định ADN của bé trai được tìm thấy trong chiếc túi xách tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình chính là con trai của sản phụ Vũ Thị Nga, người trình báo con trai bị bắt cóc, Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành bàn giao chính thức cháu bé về gia đình chăm sóc.

Đại tá Trung cho biết thêm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang vào cuộc làm rõ sự việc. Nhiều “uẩn khúc” đang được CQĐT lần lượt làm rõ dựa trên các căn cứ thu thập được. Điều đặc biệt nhất là dù cháu bé bị mất tích trong nhiều giờ đồng hồ nhưng khi được tìm thấy trong chiếc túi xách, cháu bé trong tình trạng được chăm sóc hết sức chu đáo, cẩn thận và hoàn toàn khỏe mạnh.

Bé trai bị đánh cắp hụt được bàn giao cho gia đình chăm sóc 

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 26/8 tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình, chị Vũ Thị Nga (SN 1976, trú tại xã Hồng Lý - Vũ Thư  - Thái Bình) tá hỏa phát hiện con trai mới sinh của mình bị đánh cắp.

Đến 15 giờ ngày 26/8, một đôi vợ chồng đi khám bệnh phát hiện ở góc thang máy tầng 3 của bệnh viện này có một túi xách du lịch, bên trong đựng một cháu bé. Điều may mắn là cháu bé đã được các bác sĩ cấp cứu và sức khỏe hồi phục bình thường.

Theo lời kể của chị Vũ Thị Nga, có một số đối tượng giả y tá trong bệnh viện dựng kịch lừa lấy cháu bé từ tay bà ngoại và mẹ cháu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Lao Động Thủ Đô

Bình luận
vtcnews.vn