Thách thức chồng, vợ bị tẩm xăng đốt bỏng nặng

Pháp luậtThứ Bảy, 08/11/2014 04:26:00 +07:00

(VTC News) – Sau câu nói thách thức của vợ, anh Tiến lấy can xăng đổ lên người vợ rồi châm lửa đốt.

(VTC News) – Sau câu nói thách thức của vợ, anh Tiến lấy can xăng đổ lên người vợ rồi châm lửa đốt.

» Rủ nhau mua xăng phóng hỏa quán Internet
» Hà Tĩnh: Xét xử 10 bị cáo đập phá, đốt xe của công an
» An Giang: Phóng hỏa đốt nhà, phi tang kho thuốc lá lậu

Khoảng 10 giờ ngày 8/11, sau khi uống rượu xong, anh Phạm Văn Tiến (33 tuổi, xóm 12, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) trở về nhà. Lúc này ở nhà, chị Nguyễn Thị Nguyên (34 tuổi, vợ anh Tiến) đang chuẩn bị vào bếp nấu cơm trưa.

Thấy chồng về nhà có mùi rượu, hai bên lời qua tiếng lại, anh Tiến dọa đổ xăng lên người vợ nếu còn tiếp tục lớn tiếng. Sau câu nói của chồng, chị Nguyên không im lặng mà còn thách thức.

Bực tức vì thấy vợ hỗn láo, anh Tiến lấy can xăng đổ lên người vợ rồi bật lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng trùm lên người chị Nguyên gây bỏng nặng. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang hỗ trợ dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chị Nguyên bị bỏng ở hai tay, mông và lưng. Do vết thương nặng, khả năng nhiễm trùng cao nên nạn nhân được chuyển ra Viện bỏng Trung ương chiều cùng ngày.
Anh Tiến nằm điều trị tại bệnh viện 
Sau khi đốt vợ, anh Tiến đã bị công an bắt giữ và cũng thừa nhận hành vi đốt vợ của mình. Chiều tối cùng ngày, anh Tiến bất ngờ bị xuất huyết nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Người nhà cho biết anh Tiến bị xơ gan hơn một năm nay và hiện đang ở giai đoạn cuối. Hai vợ chồng anh Tiến đã có với nhau 2 người con, cháu lớn 6 tuổi còn cháu nhỏ 4 tuổi.

Hồng Thắng – Giang Nam
Bình luận