Thách học sinh nhảy lầu, thầy giáo bị sa thải

Giáo dụcThứ Bảy, 27/09/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Một thầy giáo đã bị sa thải và đứng trước nhiều cáo buộc sau khi thách thức các học sinh trong lớp nhảy ra ngoài cửa sổ tầng 2.

(VTC News) - Một thầy giáo đã bị sa thải và đứng trước nhiều cáo buộc sau khi thách thức các học sinh trong lớp nhảy ra ngoài cửa sổ tầng 2.


Vụ việc hy hữu xảy ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Theo báo chí địa phương, người thầy giấu tên trước đó đã đề nghị "tặng" 50 nhân dân tệ (khoảng 8 USD) cho những học sinh nào đủ can đảm để nhảy ra khỏi cửa sổ tầng 2 của tòa nhà.

Một học sinh 12 tuổi sau đó nhận lời thách thức này, hậu quả khiến em bị thương tích nặng.

 Ảnh minh họa

Hiện nạn nhân đang được điều trị trong tình trạng một chân bị gãy nghiêm trọng và có khả năng bị liệt.

Cảnh sát cho biết thêm, khi cậu bé vừa nhảy ra ngoài cửa sổ, vị thầy giáo đã kêu các học sinh khác chạy xuống dưới để chia vui cùng chàng trai. Đáng nói hơn, sau khi nhận quyết định nghỉ việc, người thầy "đặc biệt" này đã biến mất mà không hề đến hỏi thăm học trò bị thương của mình.

Được biết, gia đình cậu bé đến nay đã chi hơn 20.000 nhân dân tệ cho các chi phí chữa trị. Trong khi đó trường học từ chối bồi thường cho nạn nhân, họ cho rằng tất cả lỗi là do người thầy giáo.

Tuy nhiên, một phiên tòa xét xử gần đây đã tuyên bố nhà trường phải có trách nhiệm về trường hợp của cậu bé bởi vụ việc xảy ra ngay tại trường và trong giờ học.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn