Thả trí tưởng tượng với nghệ thuật ảo giác kỳ thú

Thế giớiThứ Tư, 04/07/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News) – Tới thăm bảo tàng nghệ thuật ở Busan, Hàn Quốc, du khách có cơ hội… nâng Tháp nghiêng Pisa, treo mình trên vách đá... nhờ nghệ thuật ảo giác

(VTC News) – Tới thăm bảo tàng nghệ thuật ở Busan, Hàn Quốc, du khách có cơ hội… nâng Tháp nghiêng Pisa, treo mình trên vách đá và làm những điều không tưởng khác nhờ vào nghệ thuật ảo giác tài tình.  


Thăm quan một bảo tàng nghệ thuật hay phòng tranh bình thường, bạn chỉ đơn giản là ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của những tác phẩm hội họa trong đó.

Nhưng khi đặt chân tới bảo tàng kì lạ ở Busan, Hàn Quốc, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể ‘tương tác’ với các tác phẩm nhờ vào nghệ thuật ảo giác ‘uốn cong ý nghĩ’ đặc sắc.
 Đến thăm bảo tàng ‘Nghệ thuật đánh lừa thị giác’ ở Busan, Hàn Quốc, du khách không chỉ được ngắm nhìn mà còn có cơ hội ‘tương tác’ với các tác phẩm

Với việc sử dụng những nét vẽ và thủ thuật khéo léo để thực sự đưa khách tham quan vào trong khuôn hình, dường như không điều gì là không thể xảy ra tại bảo tàng mang tên ‘Nghệ thuật đánh lừa thị giác’ này.

Bảo tàng còn bao gồm những bức tranh cổ điển đã được ‘biến đổi’ khiến cho các nhân vật và đồ vật trong đó được kéo dài, vượt khỏi khuôn hình, tạo cảm giác như họ đang bước từ thế giới ảo ra đời thực vậy.
 Với nghệ thuật ảo giác đặc sắc, không có gì là không thể trong bảo tàng này, như treo mình trên vách đá...

Với một chút kiên nhẫn và sắp đặt vị trí phù hợp, du khách thưởng tranh có thể tự mình tương tác và tạo nên những bức ảnh ‘có một không hai’ khi họ trở thành một phần của những tác phẩm hội họa tuyệt đẹp.
hay đứng lộn ngược...


Bảo tàng nghệ thuật độc đáo này đã trở thành một điểm đến thu hút du khách, những người hài hước và ham thích tạo ra những bức ảnh vui nhộn và ấn tượng.

Thúy Hạnh




















Bình luận
vtcnews.vn