Tevez muốn rũ áo rời bỏ Man City

Bóng đá AnhChủ Nhật, 12/12/2010 11:11:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn tiếp tục thể hiện được phong độ đỉnh cao và còn được trao băng đội trưởng, nhưng những rắc rối nơi hậu trưởng đã khiến Tevez muốn ra đi.

(VTC News) - Dù đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở Manchester City và còn được trao chiếc băng đội trưởng nhưng chưa có lẽ, chưa khi nào Carlos Tevez cảm thấy thực sự hạnh phúc khi đứng trên thảm cỏ của sân City of Manchester.

Đã không ít lần, tuyển thủ người Argentina úp mở về chuyện sẽ ra đi, hoặc không tìm thấy niềm cảm hứng chơi bóng. Có người thì cho cựu tiền đạo của MU quá "chảnh" khi muốn thể hiện cái tôi quá lớn, có ý kiến thì lại cho rằng những tâm sự của Tevez là hoàn toàn đúng sự thật bởi khi đầu quân cho nửa xanh thành Manchester, anh đã trải qua một mùa hè chuyển nhượng khá ầm ĩ.

Tevez muốn rời Man City dù đang ở đỉnh cao phong độ.

Tuy nhiên mọi chuyện đã không chỉ là tin đồn nữa khi ngôi sao xứ tango viết một bức thư chính thức lên CLB và mong muốn được thiếu gia thành Manchester cho phép được chuyển sang đội bóng khác. Trong bức thư, Tevez đã chia sẻ những cảm nghĩ của anh về cuộc sống ở Anh, tương lai của Man City và những dự định dành cho gia đình.

Đây thực sự là một tin rất bất ngờ, bởi đã từ lâu, các CĐV của The Citizens đã coi tiền đạo có chiều cao khiêm tốn này là biểu tượng của đội bóng. Chẳng thể mà Man City đã trưng một tấm biển khổng lồ in hình Tevez dang rộng cánh tay trên nền xanh với dòng chữ Welcome to Manchester nhằm quảng bá hình ảnh của mình.

Đây được xem như kết quả của mối bất hòa giữa 2 thầy trò.

Việc tiền đạo 26 tuổi nằng nặc đòi ra đi có thể hiểu là kết quả của những va chạm giữa anh với HLV trưởng Roberto Mancini trong thời gian gần đây. Hai người đàn ông có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ ở sân City of Manchester đã không ít lần to tiếng với nhau, mà gần đây nhất chính là thái độ sửng cồ của đội trưởng Man City khi bị thay ra trong trận đấu gặp Bolton.

Chắc chắn là những ông chủ Ả Rập sẽ không để một ngôi sao như Tevez ra đi dễ dàng. Nhưng ngay từ lúc này, rất nhiều đội bóng lớn đang hướng sự chú ý về diễn biến của vụ việc này. Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Inter Milan đều sẵn sàng dang rộng vòng tay đón "vũ công tango", và chỉ cần thiếu gia thành Manchester gật đầu thì Tevez chắc chắn sẽ tìm được cho mình 1 bến đỗ mới.

Hồ Phong
Bình luận
vtcnews.vn