Tevez "mặc cả" với Man City

Thể thaoChủ Nhật, 25/04/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Carlos Tevez khẳng định anh sẽ ra đi nếu như Manchester City không giành được quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

(VTC News) - Thông qua người đại diện, Carlos Tevez vừa mới khẳng định anh sẽ ra đi trong mùa hè này nếu như Manchester City không giành được quyền tham dự Champions League mùa giải tới.


Tiền đạo người Argentina đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo của đội bóng vùng Eastlands dưới thời HL Roberto Mancini. Tính tới thời điểm này, Tevez đã ghi được 28 bàn thắng cho Manchester City trong mùa giải này. Tuy nhiên, người đại diện  Kia Joorabchian cho biết tiền đạo 26 tuổi sẽ rời Man City nếu đội bóng này không giành được vị trí thứ 4 tại giải ngoại hạng Anh.

Carlos Tevez sẽ rời Man City? 

Một nguyên nhân nữa khiến cựu tiền đạo của Man United có thể chia tay với đội vòng vùng Eastlands là do quan hệ giữa anh và HLV người Italia có phần bị rạn nứt sau khi Carlos Tevez tỏ ra không hài lòng với việc người thầy cũ Mark Hughes bị sa thải và công khai chỉ trích chính sách bắt cầu thủ tập luyện 2 buổi/ngày của HLV Mancini.

Hiện tại, Real Madrid và Inter Milan đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Argentina, nhưng rất có thể Tevez sẽ gia nhập Liverpool trong mùa hè này cho dù đội bóng vùng Merseyside đã hết hết hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa giải sau. Nguyên nhân thôi thúc Tevez đến Anfield là anh sẽ có cơ hội thi đấu cùng đồng đội ở đội tuyển quốc gia Argentina là Javier Mascherano.

Tuy nhiên, nếu muốn gia nhập The Kop, tiền đạo người Argentina chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian để thuyết phục Man City nhượng bộ, bởi vì Liverpool chỉ đồng ý ký hợp đồng với Tevez với giá 18 triệu bảng.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn