Tevez lại chán bóng đá, đòi giải nghệ

Thể thaoThứ Bảy, 27/11/2010 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Carlos Tevez dường như đã chán nản với bóng đá đến mức anh không còn muốn cống hiến hơn nữa.

(VTC News) - Carlos Tevez dường như đã chán nản với bóng đá đến mức anh không còn muốn cống hiến hơn nữa.


Cách đây 12 tháng, Tevez đã nói rằng anh sẽ tính chuyện chia tay bóng đá nếu giành được chức vô địch World Cup 2010 để giành thêm thời gian cho gia đình.

Thế nhưng giấc mơ cúp vàng Thế giới đã trôi qua tầm tay của El Apache và các đồng đội khi Argentina dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Diego Maradona đã thất bại ở tứ kết trước Đức. Ngay sau đó nửa tháng, “Cậu bé Vàng” từ chức khiến Tevez tỏ ra vô cùng bức xúc với Liên đoàn Bóng đá Argentina.

Trở về từ Nam Phi, cựu cầu thủ của MU được Roberto Mancini tín nhiệm chiếc băng thủ quân. Nhưng thi đấu trong một môi trường được xây dựng bằng những đồng tiền cộng thêm sự thiếu tôn trọng từ những cầu thủ trẻ trong hàng ngũ khiến Tevez cảm thấy chán nản.

“Tôi không muốn chơi bóng thêm nữa. Tôi chán bóng đá và cả những con người xung quanh nó. Tôi đang nói rất nghiêm túc. Bóng đá giờ chỉ là chuyện tiền bạc. Những người đại diện, những cầu thủ trẻ… Thật lố bịch, bây giờ tôi thấy những cầu thủ trẻ thi đấu chỉ vì tiền chứ không quan tâm tới danh hiệu. Họ tưởng rằng họ đã đạt được điều gì đó trong bóng đá chỉ vì họ có một căn biệt thự cùng 2 chiếc điện thoại đời mới”, Tevez trả lời trên TyC Sports.

Tevez: "Bóng đá bây giờ chỉ là vì tiền".

“Họ cư xử hoàn toàn không có giáo dục. Khi tôi chơi ở Boca, tôi luôn lắng nghe mỗi khi Martin (Palermo) hay Roman (Riquelme) nói. Nếu có bất kỳ ai dám ngắt lời tôi trong phòng thay đồ, tôi sẽ đấm thẳng vào mặt hắn ta vì tôi đã giành được 13 danh hiệu trong sự nghiệp”.

“Ngày nay có quá nhiều kẻ tham gia vào bóng đá để trục lợi. Chúng ta phải vất vả chống lại những kẻ đó nhưng sẽ không bao giờ hết được. Tôi rất mệt mỏi và chỉ muốn chơi bóng 3 hoặc 4 năm ở châu Âu trước khi giải nghệ. Nếu cha tôi yêu cầu, tôi sẽ chơi cho Boca nhưng với ĐTQG thì không, kiên quyết không”.

Tevez chua chát kết thúc cuộc phỏng vấn của mình: “Nếu bạn muốn hỏi tôi rằng tôi muốn được sống thế nào, tôi sẽ trả lời ngay rằng tôi muốn được quay trở lại với khu Fuerte Apache, nơi tôi được tự do và thoải mái trước khi trở thành cầu thủ”.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn