Tết và Valentine của sao mới kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/02/2010 02:31:00 +07:00

(VTC News) – Hãy xem những cặp đôi nghệ sỹ mới cưới sẽ làm những gì để kỷ niệm ngày tình nhân trùng với đúng mùng 1 tết nguyên đán?

(VTC News) - Năm nay đặc biệt là Lễ tình nhân (Valentine) rơi vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Hãy xem những cặp đôi nghệ sỹ mới cưới sẽ làm những gì để kỷ niệm ngày này cùng với việc thực hiện nghĩa vụ với gia đình.

Dương Thùy Linh: Kỷ niệm lễ tình nhân tại Singapore

Dịp Valentine lần này, hai vợ chồng Hoa hậu thân thiện sẽ lên đường tới quốc đảo sư tử để nghỉ ngơi. Đây cũng là dịp đi xa nghỉ ngơi đầu tiên của “đôi tình nhân” này sau khi cưới vì trước đó, cả hai đều bận túi bụi với công việc cũng như mở nhà hàng.

Chính vì lý do sẽ đón ngày tình nhân tại nước ngoài nên mọi công việc lễ nghĩa trong dịp tết với gia đình nội ngoại được hai người thực hiện trước đó. Việc đi nghỉ của hai vợ chồng Linh sẽ kéo dài vài ngày bắt đầu từ mùng 1 tết và rất được gia đình ủng hộ. Trong đợt valentine năm nay, điều đặc biệt là vào đúng ngày tết truyền thống nên ở Singapore cũng chưa chắc đã có nơi để mùa quà tặng một nửa của mình nên vợ chồng Linh đã mua tặng nhau quà Valentine trước ngày lễ chính.


Thùy Linh tâm sự, mặc dù đã là vợ chồng nhưng dịp lễ tình nhân năm nay chắc cũng không có gì khác so với khi còn là tình nhân của nhau. Với vợ chồng Linh, kể từ ngày cưới vẫn giữ nguyên cảm xúc mặn nồng như khi là tình nhân.

Nguyễn Duy Hùng - Sa Huỳnh: Hoa hồng trắng, socola và Avatar

Lần đầu tiên dịp valentine, cặp đôi nhạc sỹ này ở bên nhau và với tư cách là vợ chồng. Nhạc sĩ “Li ti” đã bay ra Hà Nội để đón tết nguyên đán cùng gia đình chồng trước đó một tuần.

Theo nhạc sỹ Nguyễn Duy Hùng cho biết thì lịch ngày Valentine cũng như đầu năm mới của cặp đôi này đã kín mít. Đầu tiên là cùng gia đình về quê ngoại ở làng Vòng chúc tết và để Sa Huỳnh ra mắt họ hàng. Sau đó, ăn bánh chưng do chính ngoại làm. Tiếp đến là đi chùa Đồng Quang (gần nhà Nguyễn Duy Hùng) – nơi ông nội có nhiều kỷ vật tại đó... Tiếp đến là đi Văn Miếu xin chữ. Đây cũng là cách để giúp Sa Huỳnh hiểu hơn văn hóa tết của người Hà Nội. Và cuối cùng, hai vợ chồng sẽ đi xem phim Avatar, gặp gỡ fan vào suất chiếu đầu giờ tối. Siêu phẩm này cũng là món quà ý nghĩa mà hai vợ chồng Nguyễn Duy Hùng muốn dành cho nhau nhau.

 
Món quà mà nhạc sỹ 12h dành tặng cho bà xã trong ngày đặc biệt là socola, sách và hoa hồng trắng. Đây là những món quà mà Sa Huỳnh rất thích. Trong ngày mùng một tết có thể sẽ rất khó tìm mấy món quà đó nhưng Nguyễn Duy Hùng sẽ cố tìm được để tặng vợ yêu của mình. Cho đến ngày mùng 2 tết thì cả gia đình Nguyễn Duy Hùng sẽ vào Sài Gòn để chúc tết gia đình nhà Sa Huỳnh và tặng những món quà Hà Nội mà đằng ngoại rất thích như trà chẳng hạn. Kết thúc lịch trình sẽ là những ngày nghỉ ngơi thật thoải mái tại Vũng Tàu.

Ứng Anh Tuấn (Biển xanh): Lùi lịch nghỉ Valentine

Dịp đầu tiên hai vợ chồng đón ngày lễ tình nhân cùng nhau, trước đó mấy ngày, ca sĩ Ứng Anh Tuấn đã lang thang khắp phố mua quà Valentine cho vợ.

Món quà anh nhắm tới là nước hoa dù ý định ban đầu sẽ mua túi để tặng vợ yêu. Anh Tuấn nói, bà xã đã có một bộ sưu tập túi rồi nên chọn nước hoa là thượng sách. Anh Tuấn muốn vợ có một mùi hương đặc biệt khi đi bên mình dịp lễ tình nhân. Món quà này, anh sẽ tặng một nửa của mình đúng vào ngày lễ tình nhân cùng với phong bao lì xì năm mới.
 
Phải mua quà tặng bà xã trước ngày lễ vì năm nay, Valentine sẽ rơi đúng vào ngày mùng 1 tết, sợ rằng sẽ không có cửa hàng nào mở cửa ngày đó. Tuy nhiên, Anh Tuấn cũng mong rằng các cửa hàng sẽ mở cửa để phục vụ các cặp tình nhân khác. Riêng với vợ chồng Tuấn Anh thì phải hủy kế hoạch đi Quảng Châu để kỷ niệm ngày đặc biệt này sang sau rằm tháng giêng vì valentine “rơi” đúng vào mùng một tết. Gia đình Tuấn Anh lại có truyền thống là ngày mùng một cả gia đình sẽ quây quần bên nhau nên cặp “nhân tình” này cũng chỉ thể hiện được tình cảm bằng cách tặng quà cho nhau.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Bí mật sẽ mang đến bất ngờ

 
Cặp đôi nghệ sỹ đẹp của showbiz này sẽ có một lễ tình nhân đầu tiên sau kết hôn cùng… gia đình. Theo truyền thống tết hàng năm, năm nay, Hồ Hoài Anh cũng sẽ cùng vợ về quê ăn tết và chúc tết gia đình, họ hàng vào ngày mùng một. Trước tết, hai vợ chồng cũng giành thời gian để mua sắm tết, trang hoàng nhà cửa sạch sẽ.

Hồ Hoài Anh cho biết, cái tết với anh rất đơn giản nhưng không thể thể thiếu một cây quất, cành đào nhỏ. Kỷ niệm ngày lễ tình nhân vào đúng ngày mùng 1 tết sẽ đơn giản nhưng nhạc sỹ này cũng khẳng định hai vợ chồng sẽ dành cho nhau những bất ngờ trong ngày lễ tình nhân đầu tiên của hai vợ chồng.

Chia sẻ về kế hoạch cho năm 2010, Hồ Hoài Anh cho biết sẽ bắt tay vào sản xuất cho Lưu Hương Giang album vol 4 với những đột phá mới về âm nhạc. Anh cũng sẽ sản xuất CD cho một hai nghệ sỹ nếu cảm thấy họ hát nhạc của mình hợp. Chuyện sinh em bé thì hai vợ chồng không có kế hoạch. “Trời cho bao giờ sẽ được lúc ấy”, Hoài Anh sỹ nói.


Đào Gia Long(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn