Tết này lại nghe Bad Boys Blue và Sandra Ann Lauer?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/01/2017 16:15:00 +07:00

Vào lúc 20h gày 11/3/2017 tới đây, nữ ca sĩ tóc uốn xù huyền thoại Sandra Ann Lauer và ban nhạc Bad Boys Blue sẽ có một đêm biểu diễn duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình trong “Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert”.

Một lần nữa, những khán giả thế hệ 6x, 7x lại xôn xao bởi thần tượng quyến rũ một thời gắn bó với kỷ niệm của họ sẽ có mặt bằng xương, bằng thịt  để cùng họ hâm nóng những nhiệt huyết thời trẻ. Và chắc chắn một điều, ai ở thế hệ 6x, 7x trong những ngày này, chỉ cần nghe tên Bad Boys Blue và Sandra sẽ như thấy… Tết đang ở cửa nhà.

Bởi có một thời, cứ Tết đến, những ca khúc của họ được mở rộn ràng khắp nơi trong cái không khí thanh bình của ngày Tết, làm rộn ràng những tâm hồn chờ đón xuân sang. Đó là ký ức, và là ký ức không thể phai mờ…

bad_boys_blue

Bad Boys Blue

hqdefault

Sandra

Sandra Ann Lauer, nữ ca sĩ có hai lúm đồng tiền, với mái tóc uốn xù đã từng trở thành biểu tượng vẻ đẹp đã từng tạo nên trào lưu tóc xù với khán giả nữ Việt Nam một thời, bao cô gái đã đua theo mốt tóc xù gợi cảm của Sandra.

Không chỉ trở thành biểu tượng về vẻ đẹp gợi cảm theo một cách rất riêng, phóng khoáng, mạnh mẽ và cũng thật ngọt ngào, những ca khúc của Sandra liên tục làm mưa làm gió khắp thế giới, và đồng thời cũng trở thành một phần ký ức của thế hệ 6x, 7x. Cho đến nay, âm nhạc của cô vẫn được yêu mến khắp thế giới với những tour lưu diễn toàn cầu.

Hiện tại, Sandra đang rất háo hức được đến Việt Nam biểu diễn, đây là điều khiến ban tổ chức rất bất ngờ, khi Sandra nói chị mong muốn đến Việt Nam từ lâu.

Sandra cho biết, lý do chị thích đến Việt Nam bởi chị biết đây là một đất nước rất đẹp ở Châu Á mà chị từng có ý định sẽ tới du lịch. Nữ ca sĩ có kỷ lục tiêu thụ 33 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới cũng nói thêm, chị muốn đến Việt Nam bởi chị được những người Việt ở Đức cho biết, chị có rất nhiều khán giả đang mong đợi chị tại Việt Nam, chị thấy thú vị khi được biết âm nhạc của mình đã được biết đến nhiều đến thế tại Việt Nam.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn