Tết Dương lịch đi chơi ở đâu quanh Hà Nội?

Kinh tếThứ Tư, 31/12/2014 11:27:00 +07:00

(VTC News) - Tết Dương lịch được nghỉ 4 ngày, vì vậy việc chọn địa điểm đi chơi phù hợp luôn khiến nhiều người quan tâm.

(VTC News) - Tết Dương lịch được nghỉ 4 ngày, vì vậy việc chọn địa điểm đi chơi phù hợp luôn khiến nhiều người quan tâm.

1. Hồ Ba Bể
Hồ Ba Bể là một điểm du lịch lý tưởng cho Tết Dương lịch
Hồ Ba Bể là một điểm du lịch lý tưởng cho Tết Dương lịch 

Nằm trong danh sách 16 hồ nước đẹp nhất thế giới do MSN bình chọn, Ba Bể thích hợp cho một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên. Ở độ cao khoảng 145m so với mực nước biển, Ba Bể là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội khoảng 230 km. Với kỳ nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch năm nay, bạn nên dành khoảng 3 ngày đến chơi hồ Ba Bể, nghỉ tại nhà sàn của người Tày bên hồ để hiểu hơn về văn hóa Tày và thưởng thức các món ngon đánh bắt từ chính hồ nước này.

2. Đại Lải

Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng và đẳng cấp hơn thì Flamingo Đại Lải resort là địa chỉ phù hợp. Nơi đây vừa được vinh danh là một trong 10 khu resort, khách sạn đẹp nhất hành tinh theo bình chọn từ website về thiết kế uy tín Design Boom hàng đầu của Italy.
Đại Lải cũng là điểm đến thú vị cho du khách dịp Tết Dương lịch
Đại Lải cũng là điểm đến thú vị cho du khách dịp Tết Dương lịch - Ảnh: Zing 

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km, đây là khu nghỉ dưỡng để bạn tận hưởng mọi tiện nghi hiện đại, không khí trong lành và nhiều dịch vụ phù hợp với nhóm bạn và gia đình. Đây là nơi bạn có thể nghỉ ngơi qua đêm, nhưng cũng có thể chỉ thư giãn trong ngày. Hồ Đại Lải êm đềm, bạn có thể dạo chơi, ngắm cảnh trên du thuyền, các trò chơi với bóng nước... Đạp xe quanh khu resort cũng rất thư giãn.

Video: Bên trong khu vui chơi xa xỉ của Triều Tiên

Bình luận
vtcnews.vn