Tết 2017 - Tiết kiệm khi mua máy giặt tại Điện Máy Xanh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 11/01/2017 08:00:00 +07:00

Chỉ các bà nội trợ khi đó mới hiểu, chiếc máy giặt quả thật là “trợ thủ” đắc lực đến thế nào để giúp nhà cửa đẹp đẽ đón năm mới với hy vọng may mắn và an lành.

Vào những ngày giáp Tết bận rộn, người Việt thường có thói quen dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng rực rỡ, giặt giũ sạch sẽ rèm cửa, bao gối salon… Chỉ các bà nội trợ khi đó mới hiểu, chiếc máy giặt quả thật là “trợ thủ” đắc lực đến thế nào để giúp nhà cửa đẹp đẽ đón năm mới với hy vọng may mắn và an lành.

Trước Tết Đinh Dậu 2017, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã phối hợp với các nhãn hàng tung ra chương trình siêu khuyến mãi thu hút khách mua sắm. Là một người tiêu dùng thông minh thì ai cũng dễ dàng nhận ra đây là thời điểm lý tưởng để bạn trang bị cho mình chiếc máy giặt mới với giá tiết kiệm nhất.

Tiết kiệm tối đa khi tận dụng khuyến mãi

Theo các chuyên gia, việc đầu tiên bạn nên làm trước khi mua máy giặt là xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn dòng máy giặt có công năng và mẫu mã phù hợp. Sau đó, bạn mới tìm tiếp là địa điểm đang bán máy giặt và so sách để xem nơi nào có mức giá tiết kiệm nhất. Nhất thiết, bạn không nên làm ngược lại vì một máy giặt giá rẻ chưa chắc đã phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thời điểm này, phần lớn các trung tâm điện máy thường tổ chức những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Do vậy, bạn cần cân nhắc xem đâu mới là nơi bán hàng khuyến mãi thật sự và giá trị những khuyến mãi hay ưu đãi nào mình đang cần nhất cho gia đình. Như vậy ngoài việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt và mức giá ưu đãi, bạn nên quan tâm các sản phẩm có quà tặng gì và giá trị thế nào kèm theo.

Cũng theo các chuyên gia, một người tiêu dùng thông mình sẽ biết lựa chọn sản phẩm có quà tặng mà mình hay gia đình mình đang có nhu cầu sử dụng. Việc này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều cho ngân sách của gia đình, đặc biệt trong dịp Tết là mùa cần mua sắm rất nhiều thứ, bởi bạn không cần phải chi thêm tiền để mua các sản phẩm này.

Bạn cũng nên cẩn thận với các chương trình rút thăm trúng thưởng. Vì đây có thể là chiêu “câu khách” của người bán nhưng không mang lại giá trị thiết thực cho bạn. Hiện nay, các chương trình rút thăm trúng thưởng có giá trị nhất vẫn là hướng đến lợi ích thật sự của khách hàng như: trúng thưởng 100% phần quà có giá trị, trúng thưởng phiếu mua hàng có giá trị tiền mặt cụ thể, hay trúng thưởng các sản phẩm hữu dụng đối với khách hàng.

Picture2

Không chỉ với máy giặt, khi mua tủ lạnh, tivi có giá từ 5 triệu trở lên tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ được tặng quà 100% và cơ hội trúng lớn đến 1 tỷ đồng.

Tiết kiệm hơn khi mua máy giặt tại Điện máy Xanh

Dạo quanh thị trường kim khí điện máy, mùa Tết năm nay các trung tâm kim khí điện máy đồng loạt khuyến mãi nhiều dòng máy giặt với nhiều hình thức như: giảm giá, quà tặng kèm, tặng thẻ cào trúng thưởng…

Đáng chú ý nhất là tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn và có giá trị cao đối với khách hàng. Tại đây, từ ngày 1/1-31/1/2017, khi mua một số mẫu máy giặt của Toshiba, LG, Samsung, Electrolux từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng kèm những sản phẩm thiết thực như: nồi luộc gà, nồi lẩu, giỏ nhựa, bình đá Thái Lan...

Picture1

Nhân viên Điện máy Xanh hướng dẫn khách hàng chọn mua máy giặt. 

Riêng khách hàng mua máy giặt thương hiệu Samsung sẽ còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng và 6 máy giặt Addwash. Ngoài chính sách hậu mãi tốt, mua máy giặt tại Điện máy Xanh bạn cũng tiết kiệm nhiều hơn khi mua trả góp với lãi suất chỉ 0-0,5%, áp dụng cho đa số mẫu máy.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn