Terry rời ĐT Anh, trở lại Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 11/10/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Sau những Phil Jagielka, Aaron Lennon, John Terry sẽ là cái tên tiếp theo phải rời tuyển Anh do gặp phải chấn thương.

(VTC News) - Sau những Phil Jagielka, Aaron Lennon, John Terry sẽ là cái tên tiếp theo phải rời tuyển Anh do gặp phải chấn thương.

Trung vệ đội trưởng của Chelsea John Terry chắc chắn sẽ không có mặt trong đội hình của Tam Sư tham dự trận đấu với Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 diễn ra vào ngày mai sau khi mắc phải một chấn thương ở lưng. Cựu thủ quân ĐT Anh đã không thể tham gia buổi tập cùng cả đội ngày hôm qua và đã được trả về CLB sau khi được kiểm tra bởi các nhân viên y tế.

Terry là cái tên tiếp theo rời tuyển Anh do gặp phải chấn thương.
Một nguồn tin từ FA cho hay: “Terry đã được trả về Chelsea tối qua sau khi mắc phải một chấn thương ở lưng. Anh ấy đã được kiểm tra bởi các nhân viên y tế của đội tuyển Anh và kết quả là anh ấy không đủ khả năng để ra sân trong trận đấu vào thứ 3 này với Montenegro”.

Bên cạnh đó, FA cũng khẳng định sẽ không có bất kì trường hợp gọi bổ sung nào cho sự vắng mặt vào phút chót của trung vệ 30 tuổi này. Thủ quân của Chelsea đã không thể góp mặt trong hai trận đấu đầu tiên của Tam Sư tại bảng G trước các đối thủ Bulgaria và Thụy Sỹ và vẫn có tên trong danh sách triệu tập lần này cho dù gặp phải những rắc rối do chấn thương ở xương sườn.

Chấn thương bất ngờ của Terry đã khiến cho tình hình nhân sự ở hàng phòng ngự của ĐT Anh thay đổi hoàn toàn. Chỉ cách đây ít ngày, Capello còn thừa thãi đến mức có thể tính đến khả năng để trung vệ của MU Rio Ferdinand ngồi trên ghế dự bị, qua đó tránh việc phải đưa ra quyết định về chiếc băng đội trưởng của Tam Sư. Tuy nhiên, những chấn thương của Phil Jagielka và mới đây là John Terry đã đặt Capello vào tình thế buộc phải lựa chọn, Gary Cahill hay Joleon Lescott cho vị trí còn lại ở trung tâm hàng phòng ngự và Gerrard hay Ferdinand cho vị trí thủ quân của Tam Sư?


Minh Minh

Lịch phát sóng kênh Thể thao VTC3 và lịch tường thuật trực tiếp Thể thao trên các kênh sóng VTC.

Bình luận
vtcnews.vn