Tên cướp kì lạ khiến BlackBerry phải tự ái

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/12/2011 01:52:00 +07:00

(VTC News) - Một tên cướp đã tấn công 2 sinh viên trường đại học Columbia (New York) và đề nghị đưa cho hắn 1 chiếc iPhone chứ không phải smartphone nào khác.


(VTC News) - Một tên cướp đã tấn công 2 sinh viên trường đại học Columbia (New York - Mỹ) và đề nghị đưa cho hắn 1 chiếc iPhone chứ không phải chiếc điện thoại nào khác.

Tuy nhiên, một sinh viên chỉ cầm theo chiếc BlackBerry và người còn lại không mang gì theo. Thay vì lấy chiếc BlackBerry, tên cướp lại quăng chiếc điện thoại trở lại phía người sinh viên kèm theo... một cái nhìn khinh bỉ.

Đến cướp còn chê... BlackBerry 

Phóng viên Simon Sage trên chuyên trang công nghệ Intomobile nói, báo cáo gần đây nhất từ Sở Cảnh sát New York (NYBD) cho thấy smartphone chiếm hơn 1/2 số vụ cướp tại đây trong tháng 10.

Cảnh sát vẫn chưa tìm được tên cướp bí ẩn, trong khi người ta không hiểu tại sao một tên cướp lại chỉ chọn iPhone hay tiền mặt, hoặc bỏ đi tay không chứ không phải là kèm theo 1 chiếc BlackBerry.

Đây có thể là một tín hiệu cực xấu với BlackBerry, thị phần của thương hiệu điện thoại này đã giảm tới 9% trong những ngày gần đây.

Sau vụ việc, người dùng iPhone nên cẩn thận hơn với những tên cướp và dù sao các fan của RIM cũng được an ủi phần nào, ít ra thì họ không phải lo lắng bị tấn công bởi chiếc BlackBerry của mình.

Phan Minh

Bình luận
vtcnews.vn