TDK sẽ mê hoặc game thủ với Quyết chiến Nam Thiên Môn

Thế giới gameThứ Năm, 04/08/2011 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Đó là chia sẻ mới nhất của Ông Trần Hoài Bắc, Giám đốc sản phẩm game Tây Du Ký về Phiên bản mới Diện Kiến Như Lai sẽ ra mắt ngày 18/08/2011.

(VTC News) - Đó là chia sẻ mới nhất của Ông Trần Hoài Bắc, Giám đốc sản phẩm game Tây Du Ký về Phiên bản mới Diện Kiến Như Lai sẽ ra mắt ngày 18/08/2011.

Ngoài các tính năng chủ chốt như: chức năng mua đồ thần tốc, Phụ bản Đại Lôi Âm Tự, Bản đồ mới Ngọc Hoa Quốc, Kim Bình Phủ, Thiên Trúc, Đạt thành chánh quả, … Game thủ Tây Du Ký sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi sức hút của Quyết Chiến Nam Thiên Môn, Phụ bản đã thành công lớn của NPH Linekong - Trung Quốc khi “lôi kéo” được gần 100,000 người chơi cũ quay trở lại.


Ông Trần Hoài Bắc – Giám đốc sản phẩm game Tây Du Ký 

Nhân dịp này, chúng tôi đã có dịp trao đổi với Ông Trần Hoài Bắc, Giám đốc sản phẩm game Tây Du Ký để nghe Ông chia sẻ những thông tin “nóng” nhất về phiên bản mới.

PV: Thời gian gần đầy, Tây Du Ký liên tục ra mắt Phiên bản mới, sắp tới đây sẽ là Diện Kiến Như Lai. Việc ra mắt với tần suất liên tục như vậy có làm người chơi thấy nhàm chán?


Hình ảnh Nam Thiên Môn trong trailer giới thiệu Phiên bản Diện Kiến Như Lai 

Ông Trần Hoài Bắc: Ở mỗi phiên bản đều có điểm nhấn và hành trình riêng mang cốt truyện và điểm nhấn khác nhau. Nếu “Phi Hành Không Chiến” cho phép người chơi làm quen với tính năng cưỡi mây lướt gió, “Bát Giới Chiêu Thân” cho phép người chơi kết hôn, “Đại Náo Vân Tiêu Tháp” với Phụ bản Vân Tiêu Tháp, “Đẳng Cấp Tề Thiên” với Điêu khắc bảo thạch, Thăng cấp phù văn, “Ngưu Ma Phục Hận” với Tiến hóa Pháp bảo, … thì điểm đặc sắc của Phiên bản Diện Kiến Như Lai sẽ là Quyết Chiến Nam Thiên Môn. Đây là một phụ bản độc đáo và đặc sắc nhất không chỉ của Tây Du Ký từ trước đến nay mà là một phụ bản độc nhất vô nhị chưa có trong bất kỳ game MMO nào.

PV: Quyết chiến Nam Thiên Môn có gì hấp dẫn giúp ông tự tin như vậy?

Nam Thiên Môn phiên bản của Linekong thu hút hàng triệu người tham gia 

Ông Trần Hoài Bắc: Đây là phụ bản hội tụ đủ 2 yếu tố để thu hút người chơi đó là tính cộng đồng và phúc lợi. Tính cộng đồng tức là người chơi của cả 4 thế giới ở tất cả các server đều có thể vào đây và tranh tài. Phúc lợi là người chơi nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm cũng như sử dụng Tích điểm để đổi nhiều vật phẩm giá trị. Đặc biệt, Phụ bản Nam Thiên Môn có thể quy tụ hàng trăm người chơi cùng tham gia tranh tài chứ không phải là chỉ 3 – 6 người trong tổ đội như các phụ bản trước đây.

PV: Phiên bản mới Diện Kiến Như Lai được cho là big update nhưng nếu chỉ dựa vào phụ bản Nam Thiên Môn thì liệu có đủ sức “làm nên hiện tượng”?

Ông Trần Hoài Bắc: Chúng tôi đã test thử các tính năng trong phiên bản mới. Riêng với Nam Thiên Môn, chúng tôi tin tính năng này sẽ đủ sức lôi cuốn người chơi cũ và có thêm thật nhiều người chơi mới. Bên cạnh đó, Phiên bản Diện Kiến Như Lai còn tích hợp nhiều tính năng khác cũng hấp dẫn không kém như: Chức năng mua đồ thần tốc, Phụ bản Đại Lôi Âm Tự, Bản đồ mới: Ngọc Hoa Quốc, Kim Bình Phủ, Thiên Trúc và nhiều sự kiện đặc biệt khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Xin cảm ơn ông!

Thông tin về Phụ bản Nam Thiên Môn

Đây là 1 Phụ Bản tranh tài phân loại theo mức đẳng cấp, không phân biệt thế giới và người chơi ở tất cả các server đều có thể tham gia. Phụ bản chia làm 4 cấp độ: đẳng cấp 50 - 64 (Tổ Tinh Nhuệ), 65 - 79 (Tổ Dũng Võ), 80 - 94 (Tổ Thần Võ) và 95 – 110 (Tổ Thiên Khoa). Sau khi tiến vào Nam Thiên Môn, tất cả người chơi sẽ biến thành 1 nhân vật ngẫu nhiên trong Tây Du Ký và tranh tài cùng các thành viên khác. Người chơi giành chiến thắng và sống sót trong Thiên Nam Môn sẽ nhận được tích điểm. Sau khi chiến trận kết thúc, người chơi đến gặp NPC đổi lấy phần thưởng tích điểm và phần thưởng kinh nghiệm rất lớn. Đây được xem là phụ bản hoành tráng và vui nhộn nhất từ trước đến nay bởi sự quy tụ của người chơi cả 4 thế giới. Phần thưởng kinh nghiệm cũng sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn